Sân khấu

Ngọc Trinh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Cập nhật lúc 14-05-2017 12:44:13 (GMT+1)
Nhan sắc tương đồng của hai chị em Ngọc Trinh. Ảnh: Khám phá

 

Một cô gái có nhan sắc y hệt “nữ hoàng nội y” đã ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ giống “gà cưng của bầu Tiệp” về ngoại hình mà cô gái này cũng có tên là Ngọc Trinh.


Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang bước vào vòng tuyển sinh online để tìm kiếm những gương mặt ấn tượng cùng bước vào cuộc đua giành lấy chiếc vương miện danh giá.

Trên fanpage của cuộc thi, rất nhiều những nhan sắc xinh đẹp, nổi bật đã ghi danh tại cuộc thi mà Phạm Hương từng đăng quang 2 năm trước. Tuy nhiên, khán giả đặc biệt ấn tượng bởi cô gái có nhan sắc hệt như Ngọc Trinh.

Cụ thể, bản sao của mỹ nhân Vòng eo 56 cũng tên Ngọc Trinh, sinh năm 1996 và đến từ Cần Thơ. Có lẽ cùng sinh ra và lớn lên ở miền Tây sông nước nên cả “Trinh chị” và “Trinh em” đều sở hữu làn da trắng trẻo. Thí sinh mang số báo danh 036 của Hoa hậu Hoàn vũ năm nay cũng sở hữu gương mặt tròn dễ thương, đôi mắt to, đôi môi gợi cảm không khác gì chị em sinh đôi với mỹ nhân gốc Trà Vinh.

Hình ảnh của Lê Ngọc Trinh trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ giống đàn chị về nhan sắc, Lê Ngọc Trinh còn sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh sexy với nội y khiến công chúng càng bất ngờ bởi sự trùng hợp giữa hai người đẹp.

Trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều cư dân mạng đã rất thích thú với thí sinh đặc biệt này. Cô cũng nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc và thậm chí còn được đánh giá là xinh đẹp, gợi cảm hơn “bản chính”. “Ai tên Ngọc Trinh cũng xinh đẹp”, một khán giả bình luận.

Theo những thông tin được Ngọc Trinh chia sẻ trong phần profile dự thi, Ngọc Trinh cho biết cô hiện là một người mẫu, diễn viên tự do.

“Tôi là một cô gái năng động, đam mê nghệ thuật, ham học hỏi và thích thử thách bản thân mình. Sống hết mình với đam mê là điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ”, “Trinh em” viết.

Ngọc Trinh cũng nói thêm, đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô muốn trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm, kỹ năng, cũng như khẳng định bản thân mình.

Được biết, ngoài đời, Lê Ngọc Trinh và “nữ hoàng nội y” có mối quan hệ khá tốt với nhau. Người đẹp sinh năm 1996 cũng từng chia sẻ trên afamily về việc bị gọi là “bản sao” của “tình cũ Hoàng Kiều” rằng, cô muốn thoát ra khỏi hình ảnh của Ngọc Trinh vì không muốn mọi người nói mình bắt chước đàn chị để nổi tiếng.  

Nguồn: Vũ Vũ (Tổng hợp) / ngaynay.vn

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo