Sân khấu

Hoa hậu Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019

Cập nhật lúc 15-12-2019 15:54:34 (GMT+1)

 

Cô Toni-Ann Singh vừa đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp Hoa Hậu Thế Giới lần thứ 69, trong lễ chung kết được tổ chức hôm thứ Bảy 14/12/2019.


Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các gương mặt da đen giành được các danh hiệu Hoa hậu Mỹ, Hoa hậu Tuổi Teen Mỹ, Hoa hậu Châu Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

Cô sinh viên 23 tuổi chào đời tại St Thomas, Jamaica. Cô dự định theo học ngành y và trở thành bác sỹ.

Toni-Ann gây ấn tượng mạnh cho các giảm khảo tại ExCel London với màn trình diễn ca khúc của Whitney Houston "I Have Nothing", và với phần trả lời các câu hỏi.

Cô nói: "Cảm giác như một giấc mơ, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn."

Cô đã vượt qua 111 ứng viên khác từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác, để trở thành đại diện thứ tư của Jamaica giành được vương miện kể từ khi giải này được tổ chức cho tới nay.

Khi được giám khảo Piers Morgan hỏi liệu cô có cân nhắc việc trở thành ca sỹ hay không, cô nói: "Nếu cánh cửa mở ra, tôi sẽ bước vào."

Toni-Ann được Hoa hậu Thế giới của cuộc thi trước, Vanessa Ponce de Leon, trao vương miện

Hai á hậu của cuộc thi là Ophély Mézino từ Pháp và Suman Rao từ Ấn Độ.

Đại diện từ Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh, lọt vào tốp 12 gương mặt của vòng bán kết cuộc thi.

Đại diện từ Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong 12 gương mặt lọt vào vòng bán kết trong buổi lễ có 112 ứng viên tham gia

Nguồn: BBC

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo