Sân khấu

Cận cảnh nhan sắc “bốc lửa” của tân Hoa hậu Liên lục địa 2019

Cập nhật lúc 21-12-2019 14:42:25 (GMT+1)

 

Fanni Mikó - tân Hoa hậu Liên lục địa 2019 sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng chuỗi thành tích nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà.


Rạng sáng 21/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Intercontinental 2019 - Hoa hậu Liên lục địa 2019 khép lại với vương miện thuộc về đại diện Hungary - Fanni Mikó.

Fanni Mikó đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới để giành được chiếc vương miện danh giá.

Tân hoa hậu vừa bước sang tuổi 22, cao 1m8 và có thân hình quyến rũ.

Từ đầu cuộc thi, Fanni đã được đánh giá là nhân tố nổi trội về ngoại hình lẫn sự hòa đồng, cởi mở trong giao tiếp ứng xử.

Được biết, tân Hoa hậu Liên lục địa 2019 thích khám phá và tìm hiểu về các nền văn hóa, tôn giáo và con người trên khắp thế giới. 

Chính lý do này thôi thúc Fanni Mikó tìm đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế để tạo ra cơ hội trải nghiệm cho bản thân.

Cô nàng say mê và luôn sẵn sàng tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị với mọi người xung quanh để biết thêm quan điểm, suy nghĩ của họ về chủ đề thúc đẩy – phát triển bản thân.

Chính vì thế, tân hoa hậu muốn trở thành một người có ảnh hưởng để có thể dùng tiếng nói và hành động của mình đem đến sự thay đổi tích cực và mang lại hạnh phúc cho người khác.

Hình ảnh đời thường của tân hoa hậu vô cùng ấn tượng với gương mặt mộc gần như không tì vết.

Đặc biệt, đại diện Hungary cực cuốn hút và quyến rũ trong những bộ ảnh bikini ấn tượng.

Trước khi thi hoa hậu, Fanni Miko đã có vài năm kinh nghiệm làm người mẫu, chụp ảnh thời trang. Đây cũng là công việc giúp cô có thu nhập trang trải cuộc sống trong thời gian làm sinh viên.

Ảnh: Instagram
Nguồn: Vũ Toàn/ VOV

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

Tin liên quan

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo