Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (30/11/2022)

Cập nhật lúc 29-11-2022 14:39:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ai đó hoặc người nào đó đang cố gắng can thiệp vào các quyết định của Thiên Bình, gây hại cho bạn. Vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói lên tâm tư của mình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đời sống tình cảm mang đến cho bạn nhiều lựa chọn, nhưng chọn đúng không phải điều dễ dàng. Hãy cho mình thời gian nhé, đừng nóng vội.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một số khoản chi tiêu phát sinh ngày hôm nay, nhưng đó là cần thiết. Đây cũng là ngày các mối quan hệ đòi hỏi bạn phải có sự quan tâm, sát sao thay vì thờ ơ đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần có một số điều chỉnh nhất định với sức khỏe, công việc ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và nhận sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh nhé, đừng làm mọi thứ theo ý mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất khó kiểm soát cảm xúc của mình, dễ bị tác động từ xung quanh. Bạn dễ đẩy mình vào trạng thái thiếu lí trí, thậm chí bị mất đi cơ hội. Đừng tự mua dây buộc mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù cuộc sống bận rộn, hối hả đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân. Nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng là cách để bạn lấy lại sức lực tốt nhất cho tinh thần, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng vội vàng chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư của mình khi bạn chưa thực sự chắc chắn về những cảm xúc tức thời đó. Ai đó có thể hiểu nhầm bạn, vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ai đó hoặc người nào đó đang cố gắng can thiệp vào các quyết định của Thiên Bình, gây hại cho bạn. Vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói lên tâm tư của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần xem xét lại thái độ của mình đối với các mối quan hệ và điều chỉnh kịp thời. Đừng phán xét bất cứ ai hay điều gì khi bạn chưa thực sự hiểu về nó nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiều việc xảy ra khiến Nhân Mã cảm thấy lo lắng, thậm chí tự trách bản thân vì bất cẩn. Đây là ngày bạn nên thận trọng, đừng để mắc sai lầm vì bỏ sót những chi tiết quan trọng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đối với những người xung quanh, Ma Kết rất nghiêm túc. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, dường như bạn khá buông thả với bản thân. Hôm nay, nên nghiêm túc kiểm điểm lại mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giữ cách nhìn nhận vấn đề thật thận trọng, lý trí để vượt qua mọi thử thách ngày hôm nay nhé Bảo Bình. Đừng gây tổn hại đến hình ảnh cá nhân bởi thái độ sống thiếu nghiêm túc của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên lưu tâm đến những thay đổi trong đời sống, xem xét lại khả năng phán đoán của mình, thay vì đánh giá mọi thứ mù quáng. Cần có sự thấu suốt và văn minh hơn đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo