Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (23/11/2022)

Cập nhật lúc 22-11-2022 14:09:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một nhân vật có thẩm quyền đang khiến Thiên Bình cảm thấy kỳ lạ. Đã đến lúc bạn nên âm thầm tìm hiểu lý do cho tất cả những điều này và nỗ lực không ngừng nghỉ để khai phá sự thật.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tự quảng cáo cho mình không phải điều gì xấu, vì tự bạn đã tỏa sáng theo cách thật tuyệt vời. Đây là ngày để bạn tự tin lên, đừng ngại ngần bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó đang đang rao giảng sự thật theo cách của riêng họ. Hãy bỏ qua chúng và đi theo con đường của riêng bạn nhé, Kim Ngưu. Điều bạn cần làm chỉ là tin vào chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một chút nhầm lẫn không có gì là đáng xấu hổ. Đôi khi thật tốt nếu bị nhầm lẫn, vì điều đó làm bạn chậm lại và khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn, thay vì vội vã hành động.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những điều tốt ở ngay trước mặt bạn, Cự Giải, chỉ có điều bạn không chú ý thôi. Hãy mở mắt ra và tỉnh táo để đón nhận những giá trị tuyệt vời mà cuộc sống trao tặng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một ý thức mạnh mẽ về những gì bạn muốn. Vậy thì ngày hôm nay, đừng lãng phí thời gian mình có. Hãy đạt được mục tiêu của bạn và sống tốt theo cách bạn có thể, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự chăm chỉ của Xử Nữ đã được đền đáp. Đã đến lúc thư giãn, vui vẻ và tận hưởng chiến thắng của bạn theo cách bạn muốn, thay vì chấp nhận những giá trị đơn thuần của hiện tại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một nhân vật có thẩm quyền đang khiến Thiên Bình cảm thấy kỳ lạ. Đã đến lúc bạn nên âm thầm tìm hiểu lý do cho tất cả những điều này và nỗ lực không ngừng nghỉ để khai phá sự thật.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy khôn ngoan và Bò Cạp sẽ đạt được những mục tiêu đầy tham vọng của mình. Đừng để bị cuốn vào những việc không phải của mình và khiến mình mệt mỏi nhé. Đã đến lúc bạn cần phải vững vàng trên đôi chân của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không có thời gian để loanh quanh nữa đâu Nhân Mã. Bạn nên hãy đi thẳng vào vấn đề và bạn sẽ nhận được kết quả nhanh chóng. Đừng bào mòn sức lực của chính mình và khiến mình mệt thêm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng lo lắng, Ma Kết, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn sẽ được khen thưởng cho những nỗ lực của mình, vì thế, không có lý do gì khiến cho bạn phải chùn bước ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những điều bí ẩn xảy ra trong cuộc sống của Bảo Bình luôn không ngừng tiếp diễn, vì vậy hãy thư giãn. Đừng cố gắng giải quyết mọi vấn đề ngay trong phút mốt, bạn sẽ gặp khó khăn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bè sẽ hỗ trợ và mang đến cho Song Ngư một cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống. Hãy đón lấy nó bằng cả hai tay, để chúng không vuột mất nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo