Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (08/12/2021)

Cập nhật lúc 07-12-2021 14:00:27 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một điều gì đó rất đáng chú ý sẽ xuất hiện trên hành trình của Thiên Bình hôm nay. Bạn nên chia sẻ những băn khoăn, suy nghĩ của mình với ai đó và tìm kiếm góp ý phù hợp nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên cố gắng thả lỏng và tránh những người có thể đem đến cơn đau đầu cho bạn. Cách tốt nhất là tập trung vào công việc của mình và đừng bận tâm quá nhiều đến những lời nói của họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên tách biệt cảm xúc với lý trí trong các vấn đề thực tế. Đừng nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ quá cá nhân, bạn sẽ không thể nào giải quyết tình hình ổn thỏa. Khi để lý trí phán quyết mọi việc, bạn sẽ thấy mình dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có thể để cảm xúc đưa lối, khiến bản thân sẵn sàng cuốn hút, mê hoặc ai đó. Tuy nhiên, đừng biến họ thành nạn nhân của những cảm xúc bốc đồng trong bạn. Hãy học cách tôn trọng họ nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Để tránh rơi vào cảnh bị choáng ngợp, Cự Giải nên cố gắng cắt bớt lịch trình dày đặc của mình và tập trung vào những công việc quan trọng nhất. Khi bạn sắp xếp mọi thứ theo một kế hoạch cụ thể, bạn sẽ bớt căng thẳng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử bị ấn tượng mạnh bởi một người nào đó hôm nay. Vậy hãy liên hệ với họ và bắt đầu cuộc trò chuyện nhé. Chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị ở đối địa phương đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ không có thời gian để xem xét mọi việc tới từng chi tiết, nên tạm dừng cho đến khi bạn có thể. Đừng vội thúc ép mọi việc và làm tình huống trở nên rối rắm hơn mức cần thiết nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một điều gì đó rất đáng chú ý sẽ xuất hiện trên hành trình của Thiên Bình hôm nay. Bạn nên chia sẻ những băn khoăn, suy nghĩ của mình với ai đó và tìm kiếm góp ý phù hợp nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên đọc thật kỹ các giấy tờ, văn bản ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền và tránh được những cơn đau đầu không đáng có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó Nhân Mã quý mến đang trong tâm trạng ngại ngần chia sẻ những thông tin quan trọng. Bạn nên khuyến khích họ và cho thấy bạn sẵn sàng lắng nghe. Sự tôn trọng của bạn sẽ giúp họ mở lòng nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày để Ma Kết loại bỏ những thứ thừa thãi, điên rồ trong đời sống và hướng vào mục tiêu quan trọng. Đừng nuông chiều bản thân thái quá và rồi lại tiếc nuối thời gian bạn đã bỏ lỡ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình thay vì giữ im lặng. Dường như bạn đang gặp khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của mọi người, hãy mạnh dạn hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như mọi thứ đều đang rất lộn xộn và dễ thay đổi trong môi trường quanh Song Ngư. Chính sự chuyển động này buộc bạn phải không ngừng làm mới để có thể thích ứng với môi trường xung quanh và thể hiện bản thân.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo