Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (02/11/2022)

Cập nhật lúc 01-11-2022 16:52:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày của các tương tác xã hội, của cơ hội xây dựng các mối quan hệ cá nhân tốt đẹp hơn. Thiên Bình hãy cho mình thời gian và đầu tư tâm sức vào công việc đặc biệt này nhé. Bạn sẽ được gặt hái thành quả trong tương lai.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Biết được mình muốn gì và kiên trì để thực hiện nó là lời khuyên cho bạn trong hôm nay. Hãy nhẫn nại để đi đến mục tiêu cuối cùng nhé. Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không khó khăn để Kim Ngưu có thể kết bạn với những người đồng điệu, cho bạn cơ hội tìm kiếm niềm vui và tiếng cười hôm nay. Đây là ngày để tương tác xã hội đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần thận trọng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, văn bản. Ngoài ra, đây cũng là ngày bạn nên suy nghĩ mọi việc khách quan, đừng buộc tội ai đó đối xử tệ với bạn và làm bạn tổn thương.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nên tỉnh táo, đừng viển vông, Cự Giải. Có một số việc dường như bạn đã nghĩ quá xa và quá tin tưởng vào khả năng của mình. Hôm nay, nên khách quan và trung thực thì hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sức khỏe đóng một vai trò quan trọng với Sư Tử hôm nay. Nên lưu tâm tới các dấu hiệu thể chất mách bảo, thay vì chỉ mải mê với các cuộc vui và ăn uống thiếu dinh dưỡng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày thực sự dễ chịu với Xử Nữ, khi mọi người vui vẻ hòa đồng và dễ dàng tìm tiếng nói chung. Nếu bạn đang có bất cứ kế hoạch tập thể nào thì đây là lúc chia sẻ đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày của các tương tác xã hội, của cơ hội xây dựng các mối quan hệ cá nhân tốt đẹp hơn. Thiên Bình hãy cho mình thời gian và đầu tư tâm sức vào công việc đặc biệt này nhé. Bạn sẽ được gặt hái thành quả trong tương lai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những việc diễn ra khiến Bò Cạp không khỏi trăn trở về hiện tại, tương lai. Nhưng hãy vững lòng tin và nỗ lực hết sức, thay vì để những câu chuyện nhỏ nhặt làm phiền cuộc sống của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày cho Nhân Mã cơ hội kiếm tiền, nhưng nếu không tỉnh táo bạn có thể đánh lỡ chúng. Hãy chú tâm vào những mục tiêu đó để đạt được chúng, bởi thời cơ không chờ đợi bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trò chuyện mang lại cho bạn cảm giác hài lòng ngày hôm nay, Ma Kết. Bạn cũng có cơ hội phát huy trí lực, tư duy, được mọi người đánh giá cao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay có thể mang đến rắc rối cho Bảo Bình từ những người không có ý tốt với bạn. Vì thế, nên thận trọng trong giao tiếp và đừng quá tin người nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự không thẳng thắn, cởi mở trong mối quan hệ có thể là nguồn cơn của những mâu thuẫn ngày hôm nay. Song Ngư nên kiên trì và cởi mở hơn, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo