Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (31/08/2016)

Cập nhật lúc 30-08-2016 14:51:10 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Một mình Cự Giải sẽ không thể nào làm nên chuyện, cho dù bạn có chuẩn bị kỹ càng cỡ nào đi chăng nữa. Vì thế, hôm nay là lúc bạn tìm kiếm sự giúp đỡ và thiết lập mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ tư này là một ngày quan trọng, vì thế Dương Cưu cần chuẩn bị trước mọi tình huống và đừng để mình rơi vào thế bị động. Thành quả mà bạn đạt được là điều đáng trân trọng, và đừng vì chút mạo hiểm mà đánh cược chúng nha. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tập trung vào lựa chọn của mình và đừng bị phân tâm bởi bất kỳ giải thưởng nào khác là điều Kim Ngưu cần làm trong ngày hôm nay. Bạn không thể lơ là thêm nữa, nếu có thể, hãy tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành và bắt đầu cuộc hành trình nha.

Song Sinh (21/5-21/6)

Liên tục học hỏi sẽ mang lại cho Song Sinh nhiều bài học quý giá. Dẹp cái tôi cá nhân sang một bên và mạnh dạn đặt câu hỏi nếu bạn chưa nắm rõ vấn đề. Đừng nghĩ những người đi trước chỉ là những kẻ lỗi thời, kinh nghiệm của họ sẽ khiến bạn phải khâm phục đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Một mình Cự Giải sẽ không thể nào làm nên chuyện, cho dù bạn có chuẩn bị kỹ càng cỡ nào đi chăng nữa. Vì thế, hôm nay là lúc bạn tìm kiếm sự giúp đỡ và thiết lập mối quan hệ thân thiết với những người xung quanh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù không có sự giám sát của ai đó, không có nghĩa là Sư Tử được phép lơi là trong ngày hôm nay. Cho dù bạn có vẻ khá ham chơi và không mấy tập trung vào công việc nhưng Sư Tử cũng sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ của mình trước khi giải quyết vấn đề cá nhân. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi sự kiện diễn ra khá suôn sẻ trong ngày hôm nay, và Xử Nữ không cần bận tâm lo lắng quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi một chút, lên lịch cho những chyến du lịch cùng gia đình và bạn bè trong thời gian tới. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ tư báo hiệu là một ngày thuận lợi, nhất là trong công việc của Thiên Bình. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt bạn cùng với những món hời không nhỏ. Nếu Thiên Bình đang làm việc về lĩnh vực bất động sản, kinh doanh tự do thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thật không dễ để Bò Cạp có thể dẹp bỏ những suy nghĩ vẩn vơ và tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Nhưng nếu muốn giải quyết toàn bộ rắc rối thì Bò Cạp cần một cái đầu lạnh hơn nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những sự kiện phát sinh hoặc sự can thiệp của ai đó sẽ mang đến cho Nhân Mã không ít khó chịu. Hơn nữa, đây là thời điểm bạn bắt đầu dự án của mình, vì thế một tình huống ngoài dự kién cũng có thể mang lại những hậu quả khó lường. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hoàn toàn có thể trông đợi vào sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn. Những khó khăn về vấn đề pháp lý, thủ tục giấy tờ và tài chính có thể được giải quyết một cách suôn sẻ nhờ sự giúp đỡ từ ai đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cho dù Bảo Bình đang bận rộn với hàng tá nhiệm vụ chồng chất, nhưng bạn vẫn phải dành thời gian để cập nhật tình hình công việc, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất. Điều đó khiến đầu óc bạn như muốn nổ tung, nhưng bạn cần bình tĩnh làm việc và vượt qua giai đoạn này. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Lời khuyên từ ai đó có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho Song Ngư trong tương lai, vì thế những cuộc trò chuyện trong ngày hôm nay đều đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn muốn có được những bí quyết hay, thì trước tiên bạn phải là người mở lòng với họ. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo