Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (30/01/2019)

Cập nhật lúc 30-01-2019 04:51:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngày hôm nay sẽ diễn ra rất trôi chảy, nếu như bạn tìm thấy ai đó để có thể dựa vào để hỗ trợ mình. Buổi chiều liên quan đến vài thông tin mà bạn nhận được về công việc, sự nghiệp, và những điều tốt đẹp được đón nhận khiến cho bạn cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong những ngày bận rộn, hối hả này, bạn đừng quên chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Uống vitamin, tham gia các hoạt động thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe là cách để bạn có thể tận hưởng những ngày vui một cách trọn vẹn nhất. Đây cũng là thời khắc quan trọng để quan tâm đến những người thân yêu trong gia đình, hoàn thiện những lời hứa mà bạn còn chưa thực hiện được với họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi khía cạnh trong đời sống, kể cả công việc, tài chính, cuộc sống cá nhân đều cần đến sự quan tâm đặc biệt ngày hôm nay, thay vì thờ ơ ngó qua chúng. Buổi chiều, hãy tạm gác lại công việc và dành thời gian cho gia đình, những người thân yêu. Những khoảnh khắc bên nhau sẽ giúp xoa dịu những mệt mỏi nơi bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các bài tập thể dục thể thao đem lại cho bạn tinh thần đầy hứng khởi ngày hôm nay, nhất là khi cơ thể bạn được vận động. Điều quan trọng trong mọi tình huống diễn ra trong ngày chính là đừng nghĩ ngợi nhiều quá, chúng chẳng có tác dụng cho tinh thần của bạn đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những mục tiêu mà Cự Giải vạch ra có thể sẽ không được thực hiện đúng như những gì mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cáu kỉnh, nổi nóng với mọi người. Nếu bạn muốn họ hỗ trợ mình để hoàn thiện như kế hoạch đã được đề ra, hãy khéo léo, nhẹ nhàng hơn. Trước khi nói bất cứ điều gì, hãy cân nhắc hậu quả của từng lời nói đã nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay đánh dấu sự khởi đầu cho những thay đổi to lớn trong đời sống của bạn. Có thể bạn sẽ lựa chọn cho mình một hướng đi mới, hoặc quyết định bỏ đi những thứ cũ kỹ không còn phù hợp với cuộc sống hiện tại. Buổi chiều sẽ diễn ra một cách yên lặng, thư thái, không có chút "điểm tối" nào cho tinh thần của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay, không nên để bản thân vướng vào những công việc nặng nề, những áp lực ồn ào của đời sống, tốt nhất bạn nên chậm lại và cho mình thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng. Một vài rắc rối có thể xảy ra trong đời sống cá nhân, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà làm trầm trọng hóa vấn đề, khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy mệt mỏi và tổn thương.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay sẽ diễn ra rất trôi chảy, nếu như bạn tìm thấy ai đó để có thể dựa vào để hỗ trợ mình. Buổi chiều liên quan đến vài thông tin mà bạn nhận được về công việc, sự nghiệp, và những điều tốt đẹp được đón nhận khiến cho bạn cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng tin vào những tin đồn thất thiệt đang lan truyền khắp nơi, chúng có thể khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng khi phát hiện ra sự thật. Đây cũng là ngày mà những rắc rối nho nhỏ có thể xảy ra khiến cho bạn không khỏi đau đầu, tuy nhiên, nếu bạn nhìn nhận mọi việc khách quan hơn một chút, bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong mọi tình huống khó khăn, thử thách, hãy luôn luôn là chính mình nhé Nhân Mã. Môi trường xung quanh sẽ đem đến cho bạn không ít những rắc rối, đau đầu, và nếu bạn cảm thấy khó khăn, đừng ngại lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ từ những người mà bạn tin tưởng. Đây cũng không phải ngày thích hợp để đi mua sắm những món đồ giá trị, hãy chọn một thời điểm khác thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trạng của bạn ngày hôm nay tràn đầy hứng khởi, lạc quan, và như thế, bạn có được những bước đi mới trong công việc, sự nghiệp, chuyện tình cảm. Cuối ngày, một mâu thuẫn nào đó có thể nảy sinh trong gia đình và khiến cho bạn không phải băn khoăn, nhưng đừng ngại ngần ngồi lại, hòa giải với nhau nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn bè ngày hôm nay, nhất là liên quan đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên, bù lại, mọi việc đều diễn ra khá tốt đẹp, khiến cho bạn có những phút giây thư thái vào cuối ngày. Buổi tối là cơ hội để ngồi lại bên những người mà bạn yêu thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần của bạn ngày hôm nay tràn đầy sự thoải mái, vui vẻ, bạn hài lòng với những gì đã đi qua, kể cả trong công việc lẫn đời tư. Tuy nhiên, đây là ngày nên chú ý một chút tới vấn đề tài chính, đừng chi tiêu một cách phóng tay nhé, bạn còn nhiều việc ở phía trước đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo