Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (26/06/2019)

Cập nhật lúc 25-06-2019 16:17:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những người độc thân sẽ có cơ hội rất tốt để tìm kiếm hạnh phúc cho mình ngày hôm nay, tuy nhiên có một điều Thiên Bình cần phải đặc biệt lưu ý, hãy tránh xa những người đã có gia đình.  Đây cũng là ngày cho những trải nghiệm mới mẻ về tài chính, bạn có thể mạo hiểm một chút, tuy nhiên đừng quá trớn gây ảnh hưởng đến ngân quỹ của mình nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong Dương Cưu dấy lên những cảm xúc luyến thương quá khứ, những kỷ niệm đã đi qua, và dù bạn cho rằng nó không ảnh hưởng đến hiện tại, ai đó cũng sẽ không hài lòng với những tình cảm bộc phát này của bạn. Đây cũng là ngày mà câu hỏi nào đó phát sinh khiến bạn phải băn khoăn, trăn trở tìm câu trả lời cho thoả đáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những việc xảy ra ngày hôm nay sẽ khiến cho Kim Ngưu suy nghĩ một cách sâu sắc và cụ thể hơn về việc bảo vệ bản thân mình trong tương lai, bao gồm việc mở tài khoản tiết kiệm chẳng hạn. Đây cũng là ngày mà những cảm xúc tiêu cực có thể xuất hiện, tuy nhiên nếu bạn gạt chúng đi và cố gắng tập trung vào công việc, dành nhiều thời gian cho những cảm xúc tích cực như gần gũi bạn bè, người thân, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ chịu hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, nếu không thận trọng, Song Sinh có thể làm nổ ra những mâu thuẫn không đáng có với người thân trong gia đình hoặc bạn bè, hàng xóm láng giềng. Cách giải quyết tốt nhất là từ chính bạn, hãy tôn trọng đối phương, lắng nghe họ chia sẻ thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và nói những lời thô lỗ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay dường như rất tốt đẹp, không có bất cứ trở ngại, khó khăn nào dành cho Cự Giải. Vậy thì thời gian này thích hợp cho những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, đừng quá bận tâm đến những vết thương lòng trong quá khứ, những khó khăn chưa được tháo gỡ, mọi thứ đều cần có thời gian để tự nó được ổn thỏa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay rất vui vẻ, thoải mái, tuy nhiên đừng buông lời đùa cợt quá trớn và khiến cho đối tượng nào đó tổn thương, có lẽ họ không thích hợp với những trò đùa như bạn nói đâu. Hãy dành thời gian cho những công việc nghiêm túc, điều này rất có ích, vừa giúp bạn tăng thu nhập, lại giúp bạn điền đầy thời gian rỗi rãi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự thiếu tinh tế có thể khiến cho Xử Nữ bỏ qua những tín hiệu quan trọng mà ai đó đang cố gắng gửi tới mình. Đây cũng là ngày mà các hoạt động nhóm đóng vai trò vô cùng hiệu quả, thế nên hãy từ bỏ việc giành giật vị trí đứng đầu mà hãy bắt tay với nhau để làm tốt một mục tiêu chung, như thế thì hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những người độc thân sẽ có cơ hội rất tốt để tìm kiếm hạnh phúc cho mình ngày hôm nay, tuy nhiên có một điều Thiên Bình cần phải đặc biệt lưu ý, hãy tránh xa những người đã có gia đình.  Đây cũng là ngày cho những trải nghiệm mới mẻ về tài chính, bạn có thể mạo hiểm một chút, tuy nhiên đừng quá trớn gây ảnh hưởng đến ngân quỹ của mình nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay sẽ diễn ra tốt đẹp hơn nếu như Bò Cạp lập cho mình một kế hoạch cụ thể và nghiêm túc tuân thủ nó, nhờ thế mọi bước đi của bạn đều vững chãi, ổn định hơn. Với chuyện tình cảm, đừng vì những chuyện đã đi qua không như mong đợi mà đóng cửa lòng mình với tình yêu, hãy cố gắng cởi mở và lựa chọn cho mình những bước đi mới thích hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay có thể đem đến một vấn đề khiến cho Nhân Mã khá đau đầu, đó là... hết tiền. Bạn sẽ khó lòng có thể thanh toán được một số khoản quan trọng, và vì thế, nên chi tiêu có tính toán, thận trọng hơn. Ngoài điều này ra thì đây là một ngày tốt đẹp trong chuyện tình cảm, cho bạn phút giây thoải mái, dễ chịu bên người yêu thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc là công việc, tình cảm là tình cảm, đừng trộn lẫn hai thứ đó với nhau và gây rắc rối nơi công sở nhé Ma Kết. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng hơn trong vấn đề tài chính, chi tiêu chừng mực thay vì phung phí một cách thái quá. Buổi tối là thời gian cho những phút tĩnh lặng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Buổi sáng là thời gian cho những phút thoải mái, thư giãn, thậm chí Bảo Bình có cảm giác như thể mình đang đắm mình trong làn nước trong xanh của biển cả, thoát khỏi mọi ưu phiền trong đầu. Buổi chiều, bạn sẽ đưa được ra câu trả lời cho một vấn đề quan trọng nào đó có ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của gia đình lẫn bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vài rắc rối nhỏ nhỏ xảy ra trong đầu ngày mới, ví dụ như hỏng hóc thiết bị, sức khỏe tổn hao... sẽ khiến cho tâm trạng Song Ngư không được tốt một chút nào. Nên hạn chế rượu bia, các chất có ảnh hưởng đến cơ thể, tránh tối đa những trò mạo hiểm, có thể khiến cho bạn mất tiền bạc ngày hôm nay. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo