Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (24/05/2017)

Cập nhật lúc 24-05-2017 13:53:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Hôm nay bạn cần phải hết sức thận trọng khi di chuyển, bởi vì bạn rất dễ va chạm và tự gây thương tích cho mình đấy Song Sinh. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Nguồn năng lượng dồi dào của ngày hôm nay sẽ cho bạn đủ sức mạnh để hoàn thành mọi công việc được giao phó. Thậm chí, bạn sẽ có một khoảng thời gian thảnh thơi để gặp gỡ bạn bè, đặc biệt là người bạn nào đó đã lâu không gặp đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không cần phải ngần ngại gì, hãy cứ tự tin, mạnh dạn với những thay đổi và thách thức của ngày thứ tư này. Ngoài ra, bạn sẽ có được những thông tin giá trị - tuy nhiên việc sử dụng chúng thế nào hoàn toàn là do bạn quyết định. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Hôm nay bạn cần phải hết sức thận trọng khi di chuyển, bởi vì bạn rất dễ va chạm và tự gây thương tích cho mình đấy. Ngoài ra, đầu óc không tỉnh táo có thể khiến bạn gặp những vấn đề rắc rối, thậm chí làm tình hình trở nên tệ hơn. Dành thời gian cho những công việc quen thuộc thì hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong khi mọi người trông đợi Cự Giải có một ngày hiệu quả và năng suất, bạn lại quyết định "tự thưởng" cho mình một khoảng lặng thư thái, không công việc. Đừng lo lắng về điều đó, hãy cứ làm gì những gì bạn cho là cần thiết để lấy lại tinh thần nhé.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Kế hoạch nào đó sẽ không diễn ra giống như kỳ vọng của bạn, vì thế, hãy nhẫn nại dù kế hoạch ban đầu bạn vạch ra có thể bị "rẽ hướng" một cách đột ngột. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên mơ mộng, dù mọi người xung quanh đang rất tập trung và thực tế. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang rất trông đợi sự giúp đỡ của một nhân vật nào đó, tuy nhiên họ lại từ chối bạn vào phút cuối và khiến bạn "sốc". Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng với những quyết định của mình, nhất là nếu như nó liên quan tới tiền bạc. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sức cuốn hút đặc biệt của Thiên Bình sẽ khiến một ai đó không thể cưỡng lại ngày hôm nay. Đây cũng là ngày của những cảm xúc mạnh, những trải nghiệm thú vị, thực tế là bạn sẽ dõi theo trực giác của mình nhiều hơn lệ thường đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có một chút mâu thuẫn ngày hôm nay: bạn có nhiều kế hoạch, tuy nhiên lại không mấy hào hứng với nó. Đây cũng là ngày mà ai đó sẽ tìm đến bạn với điều gì đó mới mẻ, nhưng bạn lưỡng lự trước đề nghị thử làm mới cuộc sống của mình một chút thì phải. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vị trí hiện tại khiến cho Nhân Mã có phần lưỡng lự trước những điều mà ai đó chia sẻ, bạn trở nên bướng bỉnh, không muốn nhận bất cứ lời khuyên nào. Đây chính là lý do khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu và sẽ gây ra một chút căng thẳng cho bạn đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết trở nên khép kín và có phần mơ mộng, sự tĩnh lặng đáng ngạc nhiên này của bạn khiến cho những người xung quanh sẽ cảm thấy tò mò đấy. Đây cũng là ngày mà bạn thấy lòng mình thư thái, bạn không có bất cứ mong muốn cụ thể nào, có lẽ vì những thành quả bạn trông đợi đã đến, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Rất nhiều những hoạt động của ngày hôm nay có thể khiến cho Bảo Bình mỏi mệt, không chỉ là về mặt thể chất, mà còn là tinh thần. Ai đó trong gia đình sẽ chia sẻ với bạn rằng họ rất ngưỡng mộ sự tập trung, nỗ lực của bạn đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Càng có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bạn lại càng dễ dàng ấp ủ những ý tưởng hay trong đầu. Thế nên, đừng để bản thân bị vướng bận bởi bất cứ rào cản công việc nào, chúng sẽ tạo áp lực và khiến trí tưởng tượng của bạn "thui chột".

Minh Hà.st

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo