Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (23/01/2019)

Cập nhật lúc 22-01-2019 14:23:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngày này đem lại cho bạn thành công lớn trong giao tiếp, cũng như các công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Hơn thế nữa, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực sẽ đem lại cho bạn những giá trị quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, những bất ngờ có thể xảy đến và khiến cho tâm trạng bạn có chút ảnh hưởng, đồng thời khiến cho bạn khó tập trung vào những kế hoạch ban đầu mà mình đưa ra.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay hứa hẹn là tốt đẹp, ổn thỏa, kể cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Chỉ có một điều có thể khiến bạn không vui, chính là một thông tin quan trọng nào đó liên quan đến một nửa yêu thương. Tuy nhiên, tất cả sẽ được bù đắp vào buổi chiều, khi bạn tìm thấy những cảm xúc lãng mạn tuyệt ngọt ngào bên một nửa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay liên quan đến nhiều kế hoạch quan trọng của bạn. Dường như bạn đã bắt đầu vạch ra cho mình những mục tiêu quan trọng trong đời sống và nỗ lực để thực hiện nó. Đây cũng là thời điểm bạn có ý định công khai một điều gì đó trước tập thể. Đừng quên rằng điều then chốt nhất trong mọi tình huống chính là sự bền bỉ, kiên trì, vượt qua mọi khó khăn. Buổi tối là thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là một ngày đáng nhớ của bạn, thông qua các sự kiện quan trọng liên quan đến công việc lẫn đời sống cá nhân. Cuộc gặp gỡ nào đó cũng sẽ có tác động không nhỏ đến tương lai của bạn, khi ai đó đem lại cho bạn những dấu ấn thật ngọt ngào, khó quên. Buổi tối liên quan đến một vài vấn đề về nhà cửa, thừa kế, khiến cho bạn không khỏi suy nghĩ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nên thận trọng hơn trong các mối quan hệ với mọi người xung quanh, bởi vì bạn rất dễ rơi vào tình trạng tin tưởng không đúng người. Phần còn lại của ngày sẽ trôi qua dễ chịu, yên ả và cho bạn cơ hội để tính toán lại tài chính cá nhân, cũng như xem xét các kế hoạch chi tiêu trong tương lai sao cho hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là một ngày lao động hiệu quả của Sư Tử, bạn không ngừng xoay chuyển để hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Đời sống tình cảm cũng hứa hẹn mang tới một ngày dễ chịu, khi không tiềm ẩn bất cứ nỗi âu lo nào. Đây cũng là cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc thật chặt chuyện tình cảm hiện tại đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là cơ hội tuyệt vời cho Xử Nữ đang độc thân, khi bạn có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới. Với những người đang yêu, đây là thời điểm thích hợp để tiến đến quyết định quan trọng cho tương lai. Trong gia đình, bạn nên tránh tối đa việc cãi vã, đổ lỗi cho nhau, bởi vì như thế chỉ làm hai phía bất hòa và căng thẳng hơn mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày này đem lại cho bạn thành công lớn trong giao tiếp, cũng như các công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Hơn thế nữa, tinh thần trách nhiệm, nỗ lực sẽ đem lại cho bạn những giá trị quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, những bất ngờ có thể xảy đến và khiến cho tâm trạng bạn có chút ảnh hưởng, đồng thời khiến cho bạn khó tập trung vào những kế hoạch ban đầu mà mình đưa ra.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không hài lòng chút nào với thu nhập của mình, bạn muốn thay đổi tình thế. Thêm vào đó, một vài sự kiện xảy ra sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hành xử của bạn. Đây cũng là ngày mà một vài vấn đề rắc rối nho nhỏ hiện diện trong đời sống cá nhân khiến cho bạn không tránh khỏi sự âu lo, căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng nghĩ nhiều quá về tương lai, nên tập trung hơn vào hiện tại và tận hưởng những điều đẹp đẽ cuộc sống mang đến, cũng như những giá trị nhỏ nhất của đời thường. Đây cũng là ngày tốt cho các hoạt động sáng tạo, sự tự phát triển cá nhân, vì thế, bạn nên tìm kiếm một chương trình hay kế hoạch mới mẻ nào đó để tham dự nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay có thể mang đến những bất hòa nho nhỏ trong đời sống cá nhân, gia đình, hoặc mâu thuẫn, cãi vã với hàng xóm và khiến cho bạn không vui lắm. Tuy nhiên, nửa thứ hai của ngày hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn sự thăng bằng về tinh thần, sự thoải mái trong giao tiếp và khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sẵn sàng lắng nghe mọi người xung quanh chia sẻ ý kiến, đó chính là năng lực của bạn trong việc thỏa hiệp, dàn xếp. Nhờ đó, bạn có được những thành quả giá trị khi tương tác. Đây cũng là ngày để tiến hành các cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè, mua sắm đồ nội thất trong nhà. Tuy nhiên, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho những bất đồng về quan điểm sống, việc này chỉ làm cả hai phía mệt mỏi thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với Song Ngư, ngày này mang đến rất nhiều sự kiện vui vẻ. Bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền cho những cố gắng của mình trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên trong gia đình sẽ nảy sinh một vài vấn đề cần phải quan tâm, đòi hỏi bạn nên đầu tư thêm thời gian và tình cảm cho mọi người, nhất là những người mà bạn yêu thương.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo