Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (10/10/2018)

Cập nhật lúc 09-10-2018 14:22:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã có một ngày thực sự lãng mạn và nhiều cảm xúc, khi bạn nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của một ai đó dành cho mình. Bạn thậm chí có thể nhận được một cuộc gọi, hay một tin nhắn đặc biệt từ người nào đó đang để mắt tới bạn. Buổi chiều mang tới một vài thông tin rất thú vị và hữu ích cho bạn trong thời gian sắp tới.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu ngày hôm nay thẫn thờ nghĩ ngợi cả ngày dài. Đương nhiên điều này không hẳn do thời tiết, mà vì những lý do mà chỉ mình bạn biết mà thôi. Vậy thì tại sao không cho bản thân được thả lỏng, thư giãn và nạp năng lượng một chút nhỉ? Một khi tinh thần đã khá hơn, bạn sẽ làm được nhiều điều thiết thực và ý nghĩa hơn đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không nên đưa ra những quyết định vội vàng ngày hôm nay, nhất là khi liên quan đến mua sắm một món đồ gì đó trong gia đình. Đừng quên rằng khi bạn tự mình đưa ra quyết định, sẽ chẳng ai ủng hộ điều đó. Sẽ tốt hơn nếu bạn cùng người thân trò chuyện, bàn bạc để đưa ra ý kiến nhất quán, từ đó, bạn sẽ có được sự giúp đỡ ở những thời điểm cần thiết, ví dụ như lúc này chẳng hạn. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ có một ngày với tràn đầy những cảm xúc lãng mạn. Nếu bạn chưa có người yêu, hôm nay sẽ mang đến cơ hội để gặp gỡ, giúp bạn lọt vào mắt xanh một nhân vật đặc biệt nào đó. Còn nếu như bạn đã có một nửa, đây chính là cơ hội để hai phía hiểu nhau, yêu nhau hơn, nhất là trong không khí mùa thu lãng mạn như thế này. Tuy nhiên, trong mọi quyết định có liên quan đến chuyện tình cảm, cần phải thận trọng, chớ nên để mắc sai lầm và khiến bản thân hối tiếc nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong buổi sáng, bạn làm việc hết sức hiệu quả, tuy nhiên guồng quay quen thuộc đó sẽ bị phá vỡ bởi một nhân vật đặc biệt nào đó, vào buổi chiều. Thực tế, tình huống không tệ như bạn nghĩ, bởi ngoài công việc, bạn cũng cần cho phép mình được nghỉ ngơi, vui đùa và phát huy bản năng hài hước một chút. Điều bạn cần lúc này là để mọi thứ diễn ra như nó vốn có nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử ngày hôm nay lại có thêm một lý do nữa để tự hào về bản thân mình. Dường như bạn là người duy nhất có thể đưa ra giải pháp cho một vấn đề đang khiến mọi người cảm thấy bế tắc. Tuy nhiên, đừng mải vui đến mức quên rằng bạn còn có công việc hiện tại cần phải xử lý, thế nên chớ giữ thái độ "ngôi sao" và tập trung tiếp tục làm những gì mà bạn đang chưa hoàn thành nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lời khuyên cho Xử Nữ ngày hôm nay là nên thận trọng trong chi tiêu, tránh mọi sự liều lĩnh có liên quan đến tiền bạc, nếu không chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối một cách không mong muốn. Trên thực tế, ngày này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn đầu tư thời gian, tâm sức cho các mối quan hệ xã hội, các tương tác tình cảm riêng tư. Đương nhiên nếu bạn muốn có khoảng lặng yên tĩnh cho riêng mình thì cứ làm những điều cần phải làm để đạt được điều đó nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ngày hôm nay sẽ hiểu rõ bản chất của một nhân vật nào đó, thông qua cách hành xử của họ. Dù bạn phát hiện ra họ ghen tị với mình, đừng quá bận tâm, cứ tập trung cho những việc mà bạn nên làm thì hơn. Đừng mất quá nhiều tâm sức đối đầu với những người như vậy, bởi bản thân bạn hiểu và trân trọng mình, thế là đủ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp cần phải suy nghĩ một cách chín chắn hơn về các mối quan hệ của bạn, nên ngừng giao lưu với những người không có thiện chí, hoặc tâm địa xấu. Ngoài ra, bạn cần dồn tâm huyết xử lý những việc còn dang dở đang khiến bản thân đau đầu. Đương nhiên việc phải đầu tư chất xám sẽ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng vượt qua điều này, bạn sẽ đạt được những thành quả giá trị.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày thực sự lãng mạn và nhiều cảm xúc, khi bạn nhận thấy sự quan tâm đặc biệt của một ai đó dành cho mình. Bạn thậm chí có thể nhận được một cuộc gọi, hay một tin nhắn đặc biệt từ người nào đó đang để mắt tới bạn. Buổi chiều mang tới một vài thông tin rất thú vị và hữu ích cho bạn trong thời gian sắp tới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khả năng giao tiếp của Ma Kết ngày hôm nay sẽ được thử thách, khi bạn đối diện với sự khiêu khích khiến bản thân cũng cảm thấy bối rối. Nếu để mình vướng vào những thị phi như vậy, bạn sẽ chỉ hủy hoại danh tiếng của mình và khiến cho các mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn. Việc sẽ được giải quyết nếu bạn hành xử một cách chuyên nghiệp, không quá cố chấp với từng lời ăn, tiếng nói của mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay thực sự là một thời điểm quan trọng cho việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Nên tham gia một lớp yoga, fitness nào đó để tăng cường sức lực thể chất cũng như tinh thần của bạn. Đừng quên rằng bạn cũng có thể tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia, hay những người bạn có hiểu biết để có thêm giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề của cá nhân ở thời điểm hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn sắp xếp lại những trật tự ưu tiên cho phù hợp hơn với đời sống của mình. Bạn nhận ra rằng không thể dồn toàn bộ tâm huyết, thời gian cho sự nghiệp và bỏ bê gia đình, những người thân yêu nhất. Hơn thế nữa, bạn nhận ra rằng chất lượng cuộc sống sẽ được cải thiện một cách đáng kể, thông qua việc cân bằng các mặt khác nhau của đời sống.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo