Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (10/02/2021)

Cập nhật lúc 10-02-2021 10:18:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu Thiên Bình mong có một câu trả lời nào đó thì có lẽ bạn sẽ không đạt được mong muốn của mình. Hãy kiên nhẫn một chút và chờ đợi mọi thứ đúng thời điểm, tự khắc chúng sẽ đâu vào đấy mà thôi. Thả lỏng và thư giãn đi nào.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Để bản thân không rơi vào những tình huống gây cảm giác chịu nhiều thách thức, áp lực thì cách tốt nhất là bạn không nên quá thẳng thắn hay quá cảm tính. Nên học cách trung hòa những cảm xúc của mình lại một chút và đừng nghĩ gì nói thế nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Buổi sáng, mọi việc còn căng thẳng, tuy nhiên đến trưa thì tất cả sẽ ổn thỏa mà thôi. Hãy dành thời gian của ngày hôm nay cho những người mà bạn thực sự yêu quý, họ sẽ giúp xoa dịu tinh thần bạn rất nhiều, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh cố gắng giải quyết một vấn đề quan trọng nào đó bằng cách ngay lập tức tương tác, liên hệ, gỡ rối. Tuy nhiên sự mất kiên nhẫn của bạn có thể là sẽ làm cho vấn đề trở nên phức tạp hơn bạn muốn. Vậy thì cách tốt nhất là hãy nhẫn nại và tháo gỡ từng nút thắt một mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thói quen mới mẻ sẽ giúp ích cho Cự Giải rất nhiều ngày hôm nay, bởi vì nhờ thế mà sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần của bạn đều được cải thiện đáng kể. Hãy nhân cơ hội này để khởi xướng một kế hoạch mới cho chính mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở thành trung tâm chú ý của mọi người ngày hôm nay, dường như tất cả đều mong bạn ủng hộ, để có những phút giây vui vẻ, thoải mái bên nhau. Hẳn nhiên bạn sẽ phải hy sinh kế hoạch cá nhân cho hoạt động tập thể, nhưng đây là thời gian để nghĩ cho gia đình mà, phải không nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay dễ mất bình tĩnh, bạn nóng vội và cáu kỉnh khi những chuyện xảy ra không như ý. Cách tốt nhất là hãy cố gắng sắp xếp lại mọi việc theo từng chi tiết, thứ tự để có thể giải quyết chúng ổn thỏa, thay vì nóng nảy như thế.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu Thiên Bình mong có một câu trả lời nào đó thì có lẽ bạn sẽ không đạt được mong muốn của mình. Hãy kiên nhẫn một chút và chờ đợi mọi thứ đúng thời điểm, tự khắc chúng sẽ đâu vào đấy mà thôi. Thả lỏng và thư giãn đi nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những công việc lặt vặt trong gia đình có thể khiến cho Bò Cạp không vui vẻ chút nào ngày hôm nay, nhưng hãy yên tâm rằng cuối ngày sẽ đem đến cho bạn vài thông tin tốt. Đây cũng là ngày để bạn thử sức với những điều mới mẻ, khác biệt với một chút so với thói quen thường lệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm giác bất an có thể xuất hiện trong tâm trí bạn ngày hôm nay, nhưng hãy cố gắng để thư giãn và dẹp bỏ chúng, nếu bạn muốn mình không rơi vào trạng thái tiêu cực. Đây cũng là ngày cho những trải nghiệm thú vị, ví dụ như bận rộn đôi tay với công việc chẳng hạn, điều đó cũng khiến bạn vui hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tiền không phải là vấn đề căng thẳng với Ma Kết ngày hôm nay, nhưng cũng không có nghĩa rằng bạn chi tiêu thiếu tính toán thận trọng. Hãy dành thời gian cho những việc khác, ví dụ như chuyện nhà cửa, con cái chẳng hạn, điều đó cũng giúp cho bạn bớt nghĩ ngợi về tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với mọi người trong gia đình, nhất là những người đã lâu không tương tác, với những người thân thiết mà bạn cũng yêu mến. Đây cũng là cơ hội để học hỏi những điều giá trị về chính mình, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các hoạt động tương tác hợp lý như vận động sẽ giúp cho cơ thể được khỏe khoắn, tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn. Đừng chỉ nằm lỳ một chỗ và lướt điện thoại nhé bạn sẽ mỏi mệt đấy Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo