Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (08/07/2020)

Cập nhật lúc 07-07-2020 15:57:29 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Việc xảy ra ngày hôm nay có thể khiến cho tinh thần bạn không tốt một chút nào, bạn căng thẳng, mỏi mệt và suy nghĩ rất nhiều. Có lẽ chính vì thế mà bạn không thiết tha tương tác với bất cứ ai. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một người để chia sẻ thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều đấy, Sư Tử.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tình yêu không phải mối bận tâm lớn nhất của bạn ngày hôm nay, bởi vì bạn đang bận rộn với công việc, các kế hoạch cá nhân. Ai đó có thể giận bạn, trách móc bạn vì sự thiếu quan tâm mà bạn dành cho họ. Liệu bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào, hay gặp khó khăn trong việc dàn xếp sao cho ổn thỏa, Dương Cưu?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay sẽ dạy cho bạn một bài học đau thương về việc sai lầm khi giải quyết mọi vấn đề thiếu cân nhắc thiệt, hơn. Qua đó bạn trưởng thành hơn và học cách tính toán sao cho chặt chẽ, trước khi có hành động cụ thể. Bài học mà bạn học được cũng cho thấy không nên vội vàng, hấp tấp trong bất cứ tình huống nào, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Con người Song Sinh đầy mâu thuẫn ngày hôm nay, một nửa bạn mong muốn có thể dồn tâm huyết cho công việc, nửa kia lại muốn nhiệm vụ đó sớm kết thúc. Có lẽ bạn đã đi qua những giai đoạn nhiệt huyết, đam mê nhiều nhất, và bây giờ bạn đã mất kiên nhẫn dần, phải không!

Cự Giải (21/6-22/7)

Những công việc đã chiếm trọn năng lượng của Cự Giải ngày hôm nay, khiến cho bạn không thể nào còn sức lực cho bất cứ công việc gì, kể cả nhiệm vụ nơi gia đình vào buổi tối. Có thể điều này sẽ khiến cho người yêu thương của bạn trách giận bạn đấy, hãy khéo léo khi ứng xử với họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc xảy ra ngày hôm nay có thể khiến cho tinh thần bạn không tốt một chút nào, bạn căng thẳng, mỏi mệt và suy nghĩ rất nhiều. Có lẽ chính vì thế mà bạn không thiết tha tương tác với bất cứ ai. Tuy nhiên nếu bạn tìm được một người để chia sẻ thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiền bạc có thể là vấn đề khiến cho Xử Nữ đau đầu ngày hôm nay, nhất là khi bạn không biết cách nào để giải quyết những rắc rối ấy. Thế nên đây là ngày mà bạn nên rạch ròi tài chính ngay từ đầu để tránh những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hành xử quá thiếu lý trí, thiên về cảm tính của Thiên Bình có thể gây ra những căng thẳng trong một quan hệ giữa bạn và một người nào đó ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn và học cách lắng nghe những người xung quanh chia sẻ với bạn để hiểu được cảm nhận của họ, thay vì chỉ chăm chăm lắng nghe những cảm xúc của chính mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp đã quan tâm quá nhiều đến một người nào đó, và giờ đây bạn nhận ra rằng những tình cảm của mình là phí phạm, bởi đối phương không xứng đáng. Chẳng có gì là muộn cho việc thay đổi mối quan hệ này bằng cách hướng đến những giá trị tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sau cơn mưa trời lại sáng, sau những khó khăn, rắc rối thì ngày hôm nay bạn đã hiểu ra những điều quan trọng trong một mối quan hệ nào đó, từ đó xây dựng quan hệ đó tốt đẹp và tích cực hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ thiện chí của mình với mọi người nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho chỉ một người mà thôi nhé, bạn sẽ phung phí những cơ hội giá trị để tương tác ngày hôm nay, Ma Kết. Đừng quên rằng đây là ngày để bạn xây dựng thật nhiều những mối quan hệ giá trị đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mỗi người đều có một giá trị riêng cần được tôn trọng, vậy thì đâu có lý do gì mà bạn không tôn trọng sự "độc nhất vô nhị" của bản thân vậy, Bảo Bình? Hãy tự tin bày tỏ ý tưởng của bạn trước đám đông ngày hôm nay nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cứ vội vàng, hối hả chưa chắc đã là hay đâu, Song Ngư. Chậm lại, cẩn thận xem xét mọi chi tiết là tất cả những gì mà bạn nên làm hôm nay, để tránh những sai sót không đáng có nhé. Chỉ cần bạn hấp tấp một tí là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian sau này để xem xét lại việc đó đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo