Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (07/12/2016)

Cập nhật lúc 06-12-2016 17:16:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sức mạnh của đức tin và hành động nơi Bò Cạp luôn là điểm dễ nhận thấy ở bạn, tuy nhiên ngày hôm nay, bạn cần phải kiểm soát chúng trong mức độ. Đừng để bất cứ ai gây tác động tới mình nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ tư là một ngày mà với sự điềm tĩnh, Dương Cưu có thể tìm thấy sự kết nối sâu sắc hơn với người có ý nghĩa đặc biệt với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nổi cáu lên vì một điều gì đó xảy ra khiến bản thân không ưng ý. Hành xử thận trọng bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần phải tạo cho mình một tầm nhìn rộng mở và sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ. Đây chính là dịp tốt để bạn phá vỡ guồng quay quen thuộc và tạo ra điều gì đó thực sự đáng nhớ.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh là một người cởi mở, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ, nhưng hôm nay bạn nên tránh những cuộc thảo luận có thể gây ra tranh cãi không đáng có. Việc phải chọn lựa trở nên không dễ dàng cho bạn lúc này, vậy thì đừng đưa mình vào thế khó nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa hay phòng làm việc một chút cho gọn gàng hơn. Bạn cũng có thể thay đổi một số vật dụng trong nhà để không khí được thoáng đãng, mới mẻ hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử luôn thích được quan tâm, chú ý và bạn sẽ có tâm trạng hứng khởi, vui vẻ suốt cả ngày hôm nay. Bạn có thể tham gia các trò vui hoặc thử làm điều gì đó mới mẻ mà mình chưa từng thử nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ ba sẽ là một ngày rất thú vị nếu như Xử Nữ thử tay nghề với việc nấu nướng. Bạn nghĩ thế nào về việc vào bếp thử trổ tài với món ngon nào đó, mọi người sẽ không ngừng tán thưởng bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay mang đến cho Thiên Bình cơ hội “có một không hai”, bạn gặp được nhân vật nào đó thú vị và bắt đầu một mối quan hệ ý nghĩa. Đừng quá căng thẳng, bạn không gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng với đối phương đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức mạnh của đức tin và hành động nơi Bò Cạp luôn là điểm dễ nhận thấy ở bạn, tuy nhiên ngày hôm nay, bạn cần phải kiểm soát chúng trong mức độ. Đừng để bất cứ ai gây tác động tới mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể bị “giam” trong một núi công việc bàn giấy và bỏ phí những tài năng của bạn. Hãy cố gắng thoát khỏi sự nhàm chán bằng điều gì đó mới mẻ và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nổi tiếng bởi sự tập trung, cẩn thận, nhưng đầu óc bạn hôm nay không hoàn toàn chú tâm với công việc. Thế thì tốt nhất là bạn nên dành thời gian để lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho lịch trình phía trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thường rơi vào trạng thái tâm lý tiếc nuối “giá điều đó khác đi”. Hôm nay là ngày để bạn hành động và thay đổi mọi thứ, thay vì ngồi một chỗ mà day dứt. Đừng quên tìm kiếm người đồng hành đáng tin cậy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có được cơ hội tuyệt vời để học hỏi, khám phá thế giới xung quanh bạn. Đừng quên rằng hiểu biết là vũ khí, bạn có thể dùng những kiến thức của mình để chinh phục tất cả mọi người nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo