Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Tư (01/01/2020)

Cập nhật lúc 31-12-2019 14:43:02 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Trước khi Thiên Bình muốn thay đổi không gian cho tổ ấm thì nên bàn bạc và những người thân trong gia đình, để họ có thể cùng đóng góp ý tưởng với bạn và đưa ra những quyết định đồng nhất. Sự gắn kết giữa các thành viên cũng sẽ được thể hiện qua những lúc như thế này đấy, và nhờ thế tình cảm gia đình ngày càng gắn bó hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tâm trạng Dương Cưu có một chút không vui khi nhìn lại những chuyện đã xảy ra năm vừa rồi, có vẻ như bạn đã không hoàn thành được nhiều mục tiêu giống như mình trông đợi năm trước đó. Tuy nhiên hãy coi đó là một cơ hội để bạn có thể làm tốt hơn trong năm nay và vượt qua được những khó khăn mà năm ngoái bạn đã đầu hàng. Khi bạn có thể nhận thức được những thiếu sót của mình và coi đó là điểm yếu cần phải khắc phục trong năm nay thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Quá khứ là câu chuyện của ngày hôm qua, và tương lai sẽ cho bạn nhiều cơ hội để dấn thân và trải nghiệm đấy, Kim Ngưu. Thế nên đừng trách giận mình vì những chuyện mà bạn đã không thể hoàn tất. Hãy tự tin, vui vẻ hơn bước vào hành trình phía trước và quyết tâm làm mới bản thân theo cách tốt nhất có thể. Nhờ thế, bạn sẽ có một khởi đầu năm mới thực sự ý nghĩa và giá trị.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những mục tiêu mà Song Sinh vạch ra có thể sẽ chỉ là những lời nói suông, chúng có thể biến mất bởi chính sự sao nhãng, sự mất đi động lực, sự thiếu tập trung. Tuy nhiên, chúng sẽ thành sự thật nếu như bạn dồn vào đó mọi tâm huyết và nỗ lực. Thế nên ngày đầu năm mới chính là một cơ hội tuyệt vời đề đặt ra cho mình những mục tiêu và sau đó có kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện chúng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải chính là động lực, là mục tiêu, là nguồn cảm hứng cho ai đó dõi theo. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ, đóng góp ý tưởng cho họ một cách thẳng thắn. Tuy nhiên, nên nhạy cảm với cảm xúc những người xung quanh, đừng can dự quá nhiều vào đời sống của họ hay đưa ra sự giúp đỡ vượt mức cần thiết. Mọi thứ đều cần có một ranh giới nhất định mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cần phải coi những thành quả mà bạn đạt được ngày hôm qua là động lực, chứ không phải là vòng nguyệt quế để bạn hài lòng đến mức ngủ quên trên chiến thắng, Sư Tử. Đừng phung phí thời gian vào những việc vô bổ và đừng để mỗi phút giây trôi qua lãng phí. Chiến thắng, thành công thuộc về bạn khi bạn nỗ lực hết mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Lắng nghe trái tim mách bảo khi bạn bày tỏ yêu thương với người nào đó nhé Xử Nữ. Hẳn nhiên bạn muốn dành trọn vẹn sự quan tâm, chăm sóc cho ai đó, tuy nhiên lời bạn biểu đạt có thể khiến cho người khác tổn thương khi chúng quá mang tính chỉ trích và như một mệnh lệnh hơn là một lời sẻ chia. Khéo léo hơn trong cách biểu đạt cảm xúc nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trước khi Thiên Bình muốn thay đổi không gian cho tổ ấm thì nên bàn bạc và những người thân trong gia đình, để họ có thể cùng đóng góp ý tưởng với bạn và đưa ra những quyết định đồng nhất. Sự gắn kết giữa các thành viên cũng sẽ được thể hiện qua những lúc như thế này đấy, và nhờ thế tình cảm gia đình ngày càng gắn bó hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm xúc và mọi hành động của Bò Cạp ngày hôm nay đều có sự đồng nhất, thế nên bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả, dù làm gì đi nữa. Đây cũng là ngày mà bạn nhận được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình từ những người luôn yêu thương và dõi theo bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, điều mà Nhân Mã mong muốn nhất là xóa bỏ những giận hờn, căng thẳng với gia đình và cùng người thân yêu có những phút giây yên ổn và dễ chịu nhất. Bạn cũng sẵn sàng xoá bỏ những hiểu nhầm, căng thẳng trong lòng mình lẫn những người yêu thương. Việc bỏ lại những chuyện không vui đằng sau lưng để bước vào năm mới sẽ giúp tinh thần mọi người phấn chấn hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết muốn xích lại gần hơn với một người nào đó thì hãy nhạy cảm để lắng nghe những cảm xúc của họ. Bạn cũng hãy là người chủ động tiếp cận, bày tỏ phần nào cảm xúc của mình để hai phía có thể gần gũi và hiểu nhau hơn. Trong những ngày đầu tiên của năm mới, sự cởi mở và chân thành chính là những điều được khuyến khích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cần phải tin tưởng vào những kế hoạch mà bản thân đã lập ra, tin tưởng vào chính mình, Bảo Bình. Đừng gây rắc rối, áp lực cho bản thân bởi việc quan tâm quá nhiều đến những chi tiết. Thay vì đó, hãy nhẫn nại làm việc và chớ vội thay đổi hành trình, trừ khi bạn phát hiện ra mình đã đi sai hướng và buộc phải bắt đầu lại từ đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chẳng có lý do gì khiến cho Song Ngư phải che giấu những ý tưởng, quan điểm sống của mình. Hãy cứ tự tin vào bản thân và bày tỏ những kế hoạch của mình thì hơn. Đây cũng là ngày mà mọi người sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn mà không gây bất cứ căng thẳng, áp lực lên vai bạn. Khi bạn tin vào chính mình, chẳng ai có thể cản lối bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo