Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (12/11/2021)

Cập nhật lúc 11-11-2021 15:35:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động cá nhân của Xử Nữ. Đây là cơ hội tìm tòi, khám phá đam mê riêng và xem chúng có thể mang lại cho bạn lợi ích gì về lâu dài không nhé!


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nên xem xét thời gian bạn dành cho người thương yêu của mình, liệu có phải bạn đang quá bận rộn đến mức rời xa họ không. Rút ngắn khoảng cách, để mọi người gần gũi và hiểu nhau hơn là việc quan trọng hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay rất bận rộn, nhưng không có nghĩa là bạn không dành thời gian cho các sở thích cá nhân, các hoạt động bên người thân. Hãy tự hỏi xem sở thích đặc biệt của bạn là gì, nếu có thể, hãy phát huy nó nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hôm nay rất đa cảm và bốc đồng, vì thế nên chú ý đến những quyết định của mình, đặc biệt là quyết định quan trọng. Bạn cũng đừng để người khác gây ảnh hưởng quá nhiều đến những lựa chọn cá nhân nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Lời khuyên dành cho Cự Giải chính là tập trung vào các kế hoạch của bạn và đừng để bị phân tâm. Cần tin tưởng vào những gì bạn phải đạt được và phần thưởng bạn sẽ có nếu thành công. Tự tin là một phẩm chất quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là một ngày đầy hứa hẹn với Sư Tử, đặc biệt nếu bạn đang có ý định thử các giải pháp sáng tạo. Những kết quả bất ngờ sẽ đem lại cho bạn niềm vui và sự hứng khởi suốt cả ngày đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày thích hợp cho các hoạt động cá nhân của Xử Nữ. Đây là cơ hội tìm tòi, khám phá đam mê riêng và xem chúng có thể mang lại cho bạn lợi ích gì về lâu dài không nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên gác lại những lo toan trong công việc, đừng để chúng ảnh hưởng đến bạn, nếu không tất cả sẽ bị thổi bùng lên, mang đến cảm giác tiêu cực. Dành trọn thời gian cho những người thương yêu là cách giúp bạn thoải mái hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm giác cần phải biện minh cho những lựa chọn của mình hơn bao giờ hết. Điều đó khiế bạn căng thẳng. Có lẽ thâm tâm bạn đang thấy mình làm gì đó sai và cần phải lên tiếng. Nhưng thực tế mọi người không bận lòng như bạn nghĩ đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi việc diễn ra không quá căng thẳng, nhưng không có nghĩa Nhân Mã được hoàn toàn thư giãn. Nếu muốn, nên dành ngày này để thử thách bản thân với điều gì đó mới mẻ, thay vì bỏ phí thời gian.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dường như đang rất tập trung vào một chủ đề nào đó. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà xa lánh mọi người và khiến họ phải đặt câu hỏi vì thái độ lạnh lùng của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi việc rõ ràng tốt đẹp, đặc biệt là tài chính nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn nên mua sắm bừa bãi nhé, Bảo Bình! Hãy chuẩn bị cho một khoản đầu tư lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy không tìm được sự bình yên trong bất cứ hoạt động nào, nhưng không có nghĩa là bạn quay lưng bỏ chạy. Có những điều bạn không hài lòng, nhưng đừng phản ứng quá quyết liệt và làm mọi thứ khó khăn hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo