Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (12/08/2022)

Cập nhật lúc 11-08-2022 15:33:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hãy để cho khía cạnh vị tha của bạn được bộc lộ ra ngoài nhé, Thiên Bình! Thái độ tích cực ấy giúp bạn làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn rất nhiều đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy khám phá thế giới xung quanh bạn từ ngay hôm nay, bạn sẽ tìm thấy vô vàn bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó sẽ rất vội vã, hối hả, nhưng điều đó không có nghĩa là Kim Ngưu phải như họ. Mỗi người có một guồng quay công việc riêng và có thể làm những điều mình cho là cần thiết, bạn cũng vậy đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cảm nhận tiêu cực mà bạn dành cho ai đó đã được cải thiện. Dường như hai bạn đang cảm thấy ổn hơn về nhau và sẵn sàng tương tác. Cơ hội để tăng gắn kết đã đến rồi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự khác biệt quan điểm, thậm chí mâu thuẫn với một nhân vật "quyền lực" nào đó không phải lúc nào cũng xấu. Cự Giải cứ thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình nếu bạn nghĩ đối phương không hiểu ý của bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tìm hiểu về người bạn thích quả thực thú vị nhưng cũng đừng vì thế mà quên thời gian dành cho những người bạn cũ ngay hôm nay nhé Sư Tử. Chỉ cần bạn cân bằng mọi mối quan hệ, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các chi tiết của ngày hôm nay có thể khó hiểu hơn tưởng tượng nếu bạn không sắp xếp chúng vào một trật tự nhất định, Xử Nữ. Làm việc có khoa học là cách để bạn không đau đầu sau này.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hãy để cho khía cạnh vị tha của bạn được bộc lộ ra ngoài nhé, Thiên Bình! Thái độ tích cực ấy giúp bạn làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn rất nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tránh một cuộc xung đột là rất mệt mỏi, dù bạn có nỗ lực thế nào đi nữa. Hôm nay có thể là lúc bạn phải tham gia vào một cuộc đối đầu căng thẳng, vì thế hãy mạnh mẽ hơn một chút nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự kỷ luật, khuôn khổ là cần thiết ngày hôm nay nếu Nhân Mã muốn có một ngày hiệu quả. Nếu bạn làm theo cảm hứng, giải quyết rắc rối một cách hời hợt, bạn sẽ càng đau đầu, mệt mỏi hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dự trữ năng lượng của bạn cho các vấn đề của riêng bản thân nhé Ma Kết. Đừng lo lắng về những người khác hay chuyện không phải phận sự của bạn ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dù Bảo Bình đang cảm thấy thế nào, hãy cố gắng bày tỏ một cách thật rõ ràng, cởi mở ngay hôm nay! Đừng giữ chặt cảm xúc của bạn trong lòng và khiến tinh thần trở nên tiêu cực nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày tuyệt vời để Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo của bạn nhiều nhất có thể. Mọi người sẽ yêu thích những điều thú vị bạn mang tới và vỗ tay tán thưởng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo