Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (07/05/2021)

Cập nhật lúc 07-05-2021 14:19:22 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày mà tâm trạng Thiên Bình đầy hứng khởi, đầy say mê và thú vị với công việc, với mọi hoạt động của đời sống. Hãy tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa nó đến mọi người xung quanh mình nhé. Nhờ thế bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các hoạt động xã hội vô cùng cần thiết ngày hôm nay, Dương Cưu, thế nên hãy dành chút thời gian của mình cho các hoạt động ấy thay vì quá tập trung vào bản thân. Khi bạn tương tác nhiều hơn, tinh thần bạn cũng khá hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày tuyệt vời cho những hành trình thú vị, dù chỉ là trong trí tưởng tượng thôi. Chính những cảm xúc phong phú mà bạn đạt được cũng khiến cho tinh thần bạn được xoa dịu, giúp bạn giải quyết những căng thẳng trong lòng, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những chuyện mà chỉ thời gian mới giúp bạn trả lời mà thôi, Song Sinh, thế nên đừng vội vàng, căng thẳng hóa vấn đề hay làm rắc rối mọi thứ. Hãy cố gắng xoa dịu và suy nghĩ mọi việc một cách tích cực hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có một số thứ đôi khi không đơn giản, dễ hiểu như chúng thể hiện bề ngoài, vậy nên bạn sẽ cần phải mất thời gian tìm tòi, khám phá thêm thông tin, thay vì thụ động chờ đợi đấy, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một hoặc hai chi tiết thực sự có thể trở nên hơi kỳ lạ nếu bạn không để ý đến chúng, hoặc thờ ơ lướt qua chúng. Thế nên hãy dành thời gian xem xét thật kỹ lưỡng thay vì thờ ơ bỏ qua chúng nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày tuyệt vời để khởi động không khí, để làm dịu đi sự mệt mỏi thông qua những phút vui vẻ, tích cực bên bạn bè, người thân. Hãy cho mình được thả lỏng và cười nói, giúp tinh thần bạn được giảm stress nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày mà tâm trạng Thiên Bình đầy hứng khởi, đầy say mê và thú vị với công việc, với mọi hoạt động của đời sống. Hãy tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa nó đến mọi người xung quanh mình nhé. Nhờ thế bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn có bất cứ tâm tư, cảm xúc nào, hãy chia sẻ nó với mọi người xung quanh, Bò Cạp. Bạn sao có thể khiến cho mọi người hiểu được mình nếu như không sẵn sàng chia sẻ chứ?. Im lặng không phải cách giải quyết tốt cho vấn đề của mình đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng dành quá nhiều tiền bạc cho việc mua sắm quần áo, Nhân Mã, bởi vì bạn sẽ phung phí và khiến cho mình gặp khó khăn. Cách tốt nhất là hãy chi tiêu chừng mực mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Liệu bạn đã thực sự lắng nghe bố mẹ, những người lớn tuổi trong gia đình mình hay chưa, hay chỉ bỏ ngoài tai điều họ nói chứ, Ma Kết. Đôi khi, cách tốt nhất chính là học cách lắng nghe đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn có cảm giác rằng điều gì đó đang thực sự chưa đúng thì cũng đừng bỏ qua nhé, tiềm thức có thể đang mách bảo bạn điều gì đó hết sức quan trọng đấy, Bảo Bình. Hãy tỉnh táo và sáng suốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi thứ cần phải đúng khuôn khổ, quy tắc của nó ngày hôm nay, Song Ngư. Thế nên đừng bỏ qua chúng khi giải quyết mọi vấn đề nhé. Nếu bạn bừa bãi thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo