Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (28/10/2016)

Cập nhật lúc 27-10-2016 14:49:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Dường như Sư Tử đã cảm nhận được những điểm bất thường xuất hiện trong mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình. Sư Tử mang máng đoán ra được sự thật nhưng vẫn chưa thể tin vào điều đó. Điều bạn cần làm bây giờ là tỏ ra mạnh mẽ, và đừng để đối phương biết được bạn sợ phải đánh mất người ấy như thế nào. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu bồi hồi mong ngóng một sự kiện nào đó diễn ra vào tối hôm nay. Bạn dành phần lớn thời gian để lựa chọn những bộ cánh đẹp nhất và hồi hộp chờ đợi đến buổi hẹn. Đừng lo, mọi thứ sẽ suôn sẻ như những gì bạn kỳ vọng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một vài xung đột nhỏ sẽ xảy ra giữa Kim Ngưu và đồng nghiệp của bạn trong ngày hôm nay. Bạn phải nói lời từ chối giúp đỡ họ bởi còn hàng tá công việc phải xử lý. Thật không may, đối phương sẽ xem đó như ‘lời khiêu chiến’ của bạn. Dù sao đi nữa, Kim Ngưu cũng nên nói rõ cho đối phương biết lý do của bạn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh trở nên khá yên lặng và trầm tư, khác hẳn với hình ảnh thường thấy của bạn. Cho dù mọi người xung quanh có đang vui vẻ cỡ nào đi nữa, Song Sinh cũng chỉ muốn tách ra một chỗ và đắm chìm vào dòng suy nghĩ của bản thân mà thôi.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ai đó sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí Cự Giải vào thứ sáu này. Bạn cảm thấy như người ấy chính là nửa kia mà bạn đang tìm kiếm. Nhưng đừng vội ‘tấn công’ quá dồn dập nha Cự Giải. Nếu đối phương chưa sẵn sàng, hãy cho họ thêm thời gian chuẩn bị. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử đã cảm nhận được những điểm bất thường xuất hiện trong mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình. Sư Tử mang máng đoán ra được sự thật nhưng vẫn chưa thể tin vào điều đó. Điều bạn cần làm bây giờ là tỏ ra mạnh mẽ, và đừng để đối phương biết được bạn sợ phải đánh mất người ấy như thế nào. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để tránh phạm phải những lỗi lầm đáng tiếc trong ngày hôm nay, Xử Nữ nên làm việc một cách chắc chắn. Cho dù thời gian không còn nhiều, nhưng thà chậm một chút còn hơn là phải khởi động lại mọi thứ từ đầu nha Xử Nữ. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một ngày làm việc cuối tuần khá bận rộn đang chờ đợi Thiên Bình. Trong lúc bạn vẫn chưa biết làm sao để xử lý những thông tin, thì những lời đề nghị hợp tác từ ai đó cũng sẽ khiến bạn phân vân suy nghĩ. Thiên Bình nên cho mình một chút thời gian để bao quát tình hình, sau đó mới tiếp tục bắt tay vào làm việc. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển con đường sự nghiệp của mình, và không phải ai cũng có được sự may mắn đó. Tuy nhiên, một vài sự cố xảy ra trong gia đình sẽ khiến Bò Cạp phải phân vân lựa chọn giữa gia đình và công việc. Suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã quyết định thử thách vận may trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng dùng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư vào một dự án nào đó. Cho dù Nhân Mã đã tính toán cực kỳ kỹ lưỡng nhưng một phần thành công cũng nhờ vào may mắn nữa, vì thế hãy hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn nha. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày làm việc cuối tuần khá nhàm chán, thậm chí là tẻ nhạt với Ma Kết. Mọi thứ vận hành như thường lệ và bạn không phải bận tâm suy nghĩ nhiều. Thay vì tiêu tốn thời gian một cách lãng xẹt, sao Ma Kết không tự lên kế hoạch dạo chơi cùng bạn bè để thay đổi không khí nhỉ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dần cảm thấy khó chịu với công việc hiện tại của mình. Vị sếp khó tính ngày càng trở nên ‘dữ dằn’ hơn khiến bạn và mọi người xung quanh thực sự mệt mỏi. Nếu mọi thứ vượt quá sức chịu đựng, có lẽ Bảo Bình nên tìm kiếm cho mình một công việc mới. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cẩn thận với những mối quan hệ cá nhân của bạn. Nếu bạn thích ai đó, hãy làm rõ tình cảm với người ấy. Đừng ‘đong đưa’ quá nhiều đối tượng cùng một lúc, bởi nếu họ phát hiện ra sự thật, thì chắc chắn đây sẽ là một vụ bê bối lớn đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo