Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (25/05/2018)

Cập nhật lúc 24-05-2018 15:59:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay hứa hẹn những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong cuộc sống của Xử Nữ.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay liên quan đến những ý tưởng tiết kiệm tiền bạc hoặc kế hoạch kinh doanh nào đó. Dù Dương Cưu đang rất muốn kiếm tiền nhưng cũng đừng vội vàng, hấp tấp và "tiền mất tật mang" nhé. Tìm kiếm kênh đầu tư đáng tin cậy thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự thiếu thận trọng có thể khiến cho Kim Ngưu gặp rắc rối ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là nên cẩn trọng với mọi việc, mọi đối tượng mà bạn gặp gỡ. Vội vàng chia sẻ các thông tin mà mình đang nắm giữ có thể sẽ khiến cho bạn đau đầu sau này đấy. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Những hành động của Song Sinh ngày hôm nay có thể khiến cho đối tác của bạn cảm thấy rất bất an, lo lắng. Thậm chí, họ sẽ yêu cầu bạn những lời giải thích sao cho thỏa đáng. Thay vì làm tình huống trở nên căng thẳng bằng cách tỏ thái độ, hãy cố gắng ôn hòa và chia sẻ thẳng thắn những quan điểm của mình nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hôm nay trở nên thật lạ lùng, cách hành xử của bạn khiến những người thân thiết nhất cũng cảm thấy rất ngạc nhiên. Chẳng có gì là khó hiểu nếu ai đó tìm đến bạn và yêu cầu một lời giải thích để làm sáng tỏ mọi thứ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội gặp gỡ một nhân vật đặc biệt nào đó, người sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Thay vì cố cưỡng lại điều đó, tại sao bạn không mở lòng đón nhận những điều thú vị mà đối phương mang đến cho cuộc sống của mình chứ nhỉ? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày thứ sáu hứa hẹn những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong cuộc sống của Xử Nữ. Đây chính là cơ hội để "một nửa" thấy được đối với bạn, họ có ý nghĩa thế nào, vậy thì hãy đem đến bất ngờ cho người thương bằng chính sự sáng tạo của bạn nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình bối rối giữa những chọn lựa khác nhau ngày hôm nay, bạn không biết phải rẽ hướng thế nào cho thích hợp. Nếu việc đưa ra quyết định thực sự khó khăn, nên chậm lại để chờ đợi tới thời điểm bạn biết mình phải làm gì nhé.  

Bò Cạp (23/10-21/11)

Là một người làm việc có khuôn khổ, kỷ luật, Bò Cạp vốn không yêu thích những thứ ngoài dự kiến. Tuy nhiên, hôm nay, bạn sẽ khám phá ra rằng hóa ra sự bất ngờ lại có thể đem tới những niềm vui to lớn đến vậy. Thả lỏng và tận hưởng đi nào. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã hôm nay không tốt lắm, bạn dễ nổi cáu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt và khiến mọi người xung quanh phiền lòng. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian nghỉ ngơi, xoa dịu chính mình, thay vì trút tức giận lên người khác đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ nào đó của Ma Kết tiến triển tốt đẹp, khiến bạn thực sự vui mừng. Việc tìm kiếm được người có thể sẻ chia quan điểm sống và những ước mơ khiến bạn hạnh phúc và có thêm niềm tin vào sự gắn kết đặc biệt này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những món nợ nần là chủ đề nhạy cảm của ngày hôm nay, nhưng bạn buộc phải đối mặt với nó và xử lý sao cho phù hợp. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên khéo léo trong hành xử, tránh việc để đối phương cảm thấy tự ái nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong khi mọi người đều háo hức hướng đến cuối tuần, Song Ngư vẫn bận rộn lo công việc với hy vọng đạt một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, nhờ vậy mà bạn được sự ghi nhận và đánh giá cao trong tập thể đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo