Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (21/09/2018)

Cập nhật lúc 21-09-2018 05:58:27 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Một ngày may mắn khi Cự Giải nhận được sự giúp đỡ, hoặc có được một khoản tiền bất ngờ mà mình không ngờ tới. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay nhắc nhở bạn thận trọng, kỹ lưỡng hơn một chút trong chi tiêu. Có thể bạn rất thích một món đồ gì đó và hiểu giá trị của nó, tuy nhiên, sở thích cá nhân có thể ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình về mặt tài chính nữa. Vì thế, nên tính toán kỹ lưỡng một chút thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kiềm chế cảm xúc cá nhân một chút, nếu không, bạn sẽ rất dễ nổi nóng và khởi xướng những tranh cãi, mâu thuẫn không cần thiết giữa mọi người với nhau. Đừng quên rằng bạn bè luôn là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho bạn trong những thời khắc khó khăn, vì thế, nên bỏ qua những lỗi lầm của nhau nếu có thể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu mọi công việc không được sắp xếp một cách cẩn thận, bạn dễ có tâm lý muốn thả lòng, vui chơi và thiếu tập trung cho nhiệm vụ của mình. Lời khuyên cho bạn là cần dành thời gian thiết lập kế hoạch cụ thể và hoàn thành nó, sau đó bạn có thể thoải mái rong chơi được rồi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày may mắn khi bạn nhận được sự giúp đỡ, hoặc có được một khoản tiền bất ngờ mà mình không ngờ tới, điều đó giúp bạn giải quyết mọi khó khăn về tài chính trước mắt. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là bạn phung phí tiền bạc một cách không cần thiết, và rồi lại rơi vào trạng thái khó khăn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có tâm lý muốn rong chơi, tận hưởng không khí tự nhiên, thay vì cắm cúi vào công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố sức khỏe vậy đừng để mình bị ốm.Với những người đang độc thân, đây là thời điểm rất thích hợp cho những kết nối mới mẻ vậy thú vị với người khác giới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong khi trạng thái tinh thần của bạn ngày hôm nay rất tốt, rất ổn định, một nửa ngược lại có xu hướng quá khích và dồn áp lực lên tay bạn. Hãy bắt đầu trò chuyện chỉ khi đối phương đã tìm lại được sự bình tĩnh cho mình. Bạn có thể dùng sự im lặng như một cách đáp trả hiệu quả và hợp lý nhất trong những tình huống như hiện tại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bạn sẽ có một thời gian đủ để nạp năng lượng, tìm kiếm thông tin trước khi bước vào một cuộc chiến mới. Những thử thách chờ đợi ở phía trước sẽ không xa như bạn nghĩ, vì thế, nên có sự chuẩn bị tâm lý một cách kỹ càng, nhằm tránh sự bị động khi xảy ra sự việc nào đó mà bạn không lường trước.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp ngày hôm nay rơi vào tình thế lúng túng, bạn loay hoay đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi tưởng là đơn giản nhất. Đừng quên rằng chẳng có lý do gì để vội vàng, vì thế, hãy xử lý vấn đề từ nhỏ tới lớn theo từng bước một, và rồi bạn sẽ có những hướng đi thích hợp cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự vui vẻ, thân thiện luôn luôn là một ưu điểm của bạn, và với ngày hôm nay, dường như bạn thể hiện nó một cách hơi quá. Nên kiềm chế những cảm xúc của mình, đừng tỏ ra quá buồn bực với những người lạ, cũng đừng dễ dãi kết bạn với ai khi bạn chưa hiểu gì về họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày thích hợp để sửa chữa những sai lầm trong chuyện tình cảm. Thay vì tiếp tục nói dối người thương, thậm chí lừa gạt chính cảm xúc của mình, đừng quên rằng sự chân thành luôn luôn là vũ khí quan trọng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cân bằng trong đời sống là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay, đừng quá đắm đuối với một điều gì đó, cũng đừng quá thờ ơ với guồng quay của đời sống. Đôi khi bạn cần phải học cách để hòa nhập và làm tốt vai trò của mình trong mọi vị trí được giao phó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay cho bạn cơ hội để gần gũi hơn với một người nào đó mà từ trước giờ có thể bạn không quan tâm đến. Tuy nhiên cần nhắc nhở bản thân rằng sự vội vàng, hấp tấp không đem lại kết quả tốt như mong đợi. Mọi mối quan hệ đều cần trải qua các bước, với bạn cũng không là ngoại lệ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo