Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (21/06/2019)

Cập nhật lúc 20-06-2019 16:12:16 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trong công việc, rất có thể Thiên Bình sẽ có những bước đi sai lầm ngày hôm nay, gây ảnh hưởng đến những thành quả mà bạn đã nỗ lực để xây dựng. Lời khuyên dành cho bạn chính là không nên vội vàng, hấp tấp. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn không quan tâm đến người yêu thương, ai đó có thể bước vào mối quan hệ và khiến cho bạn phải chịu nhiều tổn thương.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày tuyệt vời để Dương Cưu trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống, nhưng cần đảm bảo rằng chúng không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân cũng như vi phạm đến đạo đức, trật tự và khuôn khổ. Ngoài ra nên thận trọng khi mua sắm, đừng để bị mua phải hàng giả kém chất lượng vì chính sự thiếu cẩn trọng khi chọn lựa đồ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu ngày hôm nay có chút uể oải, lười biếng, bạn không muốn làm việc mà chỉ muốn nghỉ ngơi thôi. Vậy thì, nếu có thể, hãy chọn những công việc nhẹ nhàng, giúp cho bạn được tranh thủ thư giãn. Hôm nay cũng là dịp tốt để xây dựng các kết nối mới mẻ với bạn bè, đồng nghiệp, đừng bỏ lỡ cơ hội gần hơn với mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay có liên quan đến một vài thông tin mới mà Song Sinh nhận được, khiến bạn có một chút trăn trở, hồ nghi, tuy nhiên đừng vội lo lắng, bởi vì trên thực tế mọi việc không tồi tệ như bạn nghĩ đâu. Đây cũng là ngày để rộng lượng tha thứ cho những người yêu thương, đừng quên rằng họ cũng luôn luôn dành cho bạn những tình cảm tốt đẹp. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay, khám phá liên quan tới bí mật cá nhân nào đó sẽ đem đến cho Cự Giải nhiều thông tin quan trọng. Tuy nhiên trước khi bạn có bất cứ hành động nào cụ thể nào, cần phải cân nhắc thật kỹ và nhìn nhận lại bản thân để xem việc làm của mình có đúng đắn hay không. Nửa cuối ngày sẽ trôi qua dễ chịu, cho bạn nhiều cơ hội để được nghỉ ngơi, thư giãn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trực giác sẽ giúp đưa ra những thông tin giá trị trong ngày hôm nay, tuy nhiên với những quyết định quan trọng, Sư Tử không nên hoàn toàn dựa trên trực giác, hãy xem xét cả góc độ lý trí nữa. Buổi chiều là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, thăm viếng người thân trong gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mang đến những tín hiệu vui, những kết quả đáng mừng trong công việc, khi những nỗ lực của Xử Nữ trong suốt thời gian vừa qua cuối cùng đã giúp bạn đạt những thành quả giá trị. Đây cũng là ngày để bạn thắt chặt mối quan hệ tình cảm, trở nên gần gũi hơn với người mà mình yêu thương thông qua một cam kết, một cuộc trò chuyện thẳng thắn nào đó. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trong công việc, rất có thể Thiên Bình sẽ có những bước đi sai lầm ngày hôm nay, gây ảnh hưởng đến những thành quả mà bạn đã nỗ lực để xây dựng. Lời khuyên dành cho bạn chính là không nên vội vàng, hấp tấp. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn không quan tâm đến người yêu thương, ai đó có thể bước vào mối quan hệ và khiến cho bạn phải chịu nhiều tổn thương.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay có thể liên quan đến nỗi luyến thương, buồn nhớ những chuyện đã đi qua, những tình cảm mà Bò Cạp tưởng chừng như đã cắt đứt, tuy nhiên đừng quên rằng điều này chẳng có tác dụng gì cả. Tâm tư xao động có thể phủ bóng lên mối quan hệ và gây tổn thương cho không chỉ bạn mà đối tác nữa. Nếu bạn có thể gạt bỏ được những ưu tư tiêu cực ấy trong lòng, mọi việc sẽ tốt hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày mà công việc có thể không diễn ra trôi chảy giống như Nhân Mã mong đợi, khi bạn vấp phải những rào cản, những trở ngại khiến cho con đường mình đi gặp khó khăn. Tuy nhiên đừng vì thế mà nản lòng, hãy cứ kiên trì một chút. Hôm nay bạn cũng không nên hướng tới những thay đổi to lớn trong cuộc sống, cần phải cẩn trọng trước mọi quyết định.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thay đổi của Ma Kết trong thời gian gần đây phần lớn đều rất tích cực, giúp cho diện mạo, hình ảnh của bạn được cải thiện, và nhờ thế bạn có một ngày thật vui. Đây cũng là ngày để hoàn thành các dự án còn dang dở, sau đó tận hưởng một buổi tối thư giãn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay thực sự là một ngày thư giãn, mang lại cho Bảo Bình nhiều tiếng cười, niềm vui, những phút thả lỏng mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì. Tuy nhiên trong vấn đề tài chính, bạn không nên vô tư quá, bởi vì những quyết định đều có ảnh hưởng đến chính bạn trong tương lai đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hết sức thận trọng khi tham gia các hoạt động của ngày hôm nay, nếu không Song Ngư sẽ có thể bị thương tích, tổn hại sức khỏe. Nếu bạn gặp phải những phút bối rối, khó khăn về mặt cảm xúc, hãy tìm đến những người có thể giúp bạn xoa dịu, hoặc ở bên trẻ nhỏ, thú cưng, chúng sẽ giúp cho tinh thần bạn thư giãn hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo