Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (21/02/2020)

Cập nhật lúc 20-02-2020 12:53:57 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Việc quay lại để nhìn chặng đường mà bạn đã đi qua sẽ đem lại rất nhiều phần thưởng giá trị ngày hôm nay, Thiên Bình. Vậy thì hãy cho mình cơ hội được chậm lại một chút trong ngày này, thay vì hối hả, vội vàng để đạt những mục tiêu trong đời sống. Đôi khi giá trị đạt được còn mang ý nghĩa tinh thần nữa đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chờ đợi ai đó bước đi những bước đầu tiên, và bạn thụ động bước theo thực sự là một sai lầm ngày hôm nay. Đây là cơ hội để bạn nắm quyền kiểm soát và chủ động có những hướng đi của riêng mình. Hãy mạnh mẽ và tự tin lên nhé, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu tôn trọng những cảm xúc của riêng mình, bạn cũng sẽ dạy những người xung quanh mình làm điều tương tự. Điều đó có nghĩa rằng nếu bạn muốn ai đó tôn trọng mình thì trước hết bạn phải học cách tôn trọng chính bản thân đã. Đừng quên bài học cơ bản ấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Quên đi qua khứ, ngày hôm nay là cơ hội để bạn hướng tới tương lai với những mục tiêu mới, những kế hoạch mới. Đắm chìm trong quá khứ với những cảm xúc tiêu cực chỉ khiến cho bạn mệt mỏi và mất đi động lực mà thôi, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Kể cả khi lập kế hoạch không phải là một công việc yêu thích của Cự Giải đi nữa thì ngày hôm nay, bạn cũng cần phải chuyên tâm với nhiệm vụ này. Đừng lo lắng quá nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực một chút và tập trung hơn một chút, bạn sẽ thấy chúng không quá khó khăn như mình nghĩ ban đầu đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những sự thay đổi vốn không phải lúc nào cũng dễ dàng, nó thậm chí có thể khiến cho mọi người cảm thấy bối rối, khó xử. Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là sự tôn trọng và sẵn sàng đón nhận cái mới. Khi bạn cho mình cơ hội để làm mới thì bạn sẽ thấy mọi việc không khó khăn như mình mường tượng ban đầu, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu muốn thoát ra khỏi một mối quan hệ nào đó mà bạn cảm thấy gò bó, không có cơ hội là chính mình, hãy cứ mạnh dạn chia sẻ những suy nghĩ của bản thân thay vì giữ im lặng. Có thể đối phương cũng đang cảm thấy ngột ngạt và muốn nói một điều gì đó đấy. Bạn hãy chủ động đi nào, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc quay lại để nhìn chặng đường mà bạn đã đi qua sẽ đem lại rất nhiều phần thưởng giá trị ngày hôm nay, Thiên Bình. Vậy thì hãy cho mình cơ hội được chậm lại một chút trong ngày này, thay vì hối hả, vội vàng để đạt những mục tiêu trong đời sống. Đôi khi giá trị đạt được còn mang ý nghĩa tinh thần nữa đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cố gắng kiểm soát một điều gì đó đôi khi chỉ làm cho bạn mệt mỏi mà thôi, Bò Cạp. Ngày hôm nay, khi bạn có thể buông lỏng chính mình và học cách để tận hưởng mọi thứ như tự nhiên nó có, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua thực sự ý nghĩa hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó đang giống như một quả bom sắp bùng nổ, và nhiệm vụ của Nhân Mã ngày hôm nay chính là xoa dịu họ. Sự niềm nở, thái độ vui vẻ và thân thiện của bạn sẽ giúp xoa dịu không khí và làm cho mọi người thoải mái, từ đó dễ dàng xích lại gần nhau hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi cơn bão giờ rồi đều sẽ tan đi, thế nên hôm nay bất cứ những căng thẳng, bùng nổ nào diễn ra thì cũng đừng lấy thế làm buồn, Ma Kết. Đừng quên rằng khi những sóng gió đi qua thì mọi việc sẽ đều trở lại tốt đẹp mà thôi. Quan trọng là luôn luôn giữ cho mình một tinh thần bền bỉ và vững vàng nhé bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để những hồ nghi, căng thẳng khiến cho bạn có một ngày không dễ chịu chút nào, Bảo Bình. Hãy coi đây là một cơ hội tốt để suy nghĩ mọi việc, và một lần nữa khẳng định niềm tin nơi chính mình. Con người không phải lúc nào cũng có thể mạnh mẽ, tự tin, cũng có lúc bạn rơi vào khoảng trũng như bây giờ phải không nào?

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng để những cuộc vui thâu đêm suốt sáng khiến cho bạn mệt lử nhé, Song Ngư. Hãy cố gắng nói lời từ chối và cho mình thời gian để tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng trước khi tuần này kết thúc. Nếu không bạn sẽ bước qua một tuần mới rất bận rộn đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo