Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (20/07/2018)

Cập nhật lúc 19-07-2018 18:03:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Một ngày nhiều cảm xúc, ưu tư của Song Ngư, dù bạn có ở bên ai hay làm gì đi nữa.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay trôi qua có một chút mệt mỏi, dường như Dương Cưu phải cống hiến khá nhiều thời gian, tâm sức cho công việc. Cố gắng động viên bản thân nhiều hơn, ngoài ra, đừng quên lập những kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn là người thuận theo lẽ phải, bạn sẵn lòng lên tiếng bảo vệ "chính nghĩa" dù không có được sự ủng hộ đi chăng nữa. Với ngày hôm nay, hãy cứ mạnh dạn làm điều mà mình muốn - đừng để ai cản lối bạn bởi bất cứ lý do nào. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ nghe được một vài thông tin khơi gợi những điều thú vị về nhân vật nào đó mà đã lâu bạn không còn bận tâm! Nếu bạn muốn, hãy dành thời gian tìm kiếm trên mạng xã hội thôi, và bạn sẽ phát hiện ra vô khối điều hay ho về đối phương.  

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải đang khát khao những khoảng lặng của riêng mình, đừng ngại ngần lên tiếng bày tỏ điều đó với mọi người, họ sẽ tôn trọng mong muốn của bạn. Ngoài ra, tại sao bạn không mở lòng mình ra với một ai đó mà mình tin cậy nhỉ, không chừng bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đứng trước một quyết định nào đó khá quan trọng, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ một cách thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định của mình. Vì nó có thể ảnh hưởng tới tuần tiếp theo, thậm chí là tháng tiếp theo, thế nên cứ thận trọng thì hơn! 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó gượng ép Xử Nữ thực hiện một công việc nào đó, trong khi bản thân bạn chẳng thích thú chút nào. Tuy nhiên, thay vì hành xử nóng nảy, bạn hoàn toàn có thể khéo léo từ chối bằng một nụ cười thật nhẹ nhàng, ngọt ngào mà. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng ngại cho mình cơ hội để mơ mộng ngày hôm nay nhé Thiên Bình, nhất là khi bạn có "một nửa" ở bên. Cho mình một buổi chiều đi dạo phố, hẹn hò với người ấy, bạn sẽ thấy tâm hồn thật thư thái, vui vẻ biết bao nhiêu. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu ai đó có thể thuyết phục mọi người thử sức với những điều mới mẻ, đó chính là bạn chứ không phải người nào khác. Vậy thì hãy sử dụng kỹ năng thật đặc biệt này để kéo tất cả xích lại gần nhau trong một ý tưởng tập thể thú vị nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã ngày hôm nay có chút hoài cổ, bạn nghĩ nhiều về quá khứ tốt đẹp đã đi qua cũng như những đam mê tưởng chừng "nguội lạnh", nay có cơ hội được khơi gợi lại. Đây cũng là ngày của những cuộc hẹn hò, những lời yêu đương ngọt ngào đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự nhẫn nại của Ma Kết sẽ được thử thách ngày hôm nay, khi ai đó mang đến cho bạn những thông tin không vui vẻ gì cho lắm. Dù sao thì cũng đừng nóng nảy, hãy kiềm chế. Hơn thế nữa, đừng ký kết bất cứ giấy tờ, văn bản nào trước khi kiểm tra thật kỹ thông tin nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình có những quyết định quan trọng cho chuyện tình cảm, bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Vậy thì hãy mạnh dạn và tự tin lên, đừng để cảm giác hồi hộp khiến bạn vô tình bỏ qua những phút giây vui vẻ, ý nghĩa nhất. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Một ngày nhiều cảm xúc, ưu tư của Song Ngư, dù bạn có ở bên ai hay làm gì đi nữa. Dường như bạn không xấu hổ, ngại ngùng khi phơi bày những cảm xúc thực của mình. Vậy thì hãy cởi mở lòng với người bạn tin cậy nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo