Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (18/09/2020)

Cập nhật lúc 18-09-2020 02:37:08 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn cảm thấy rằng từng phút giây của ngày hôm nay trôi qua thật chậm rãi, uể oải, hãy khuấy động lên một chút bằng việc thêm nếm vào đó vô số những hoạt động mới mẻ, thú vị và tích cực nhé, Xử Nữ. Bạn sẽ không phải tiếc nuối đâu.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự tử tế, độ lượng của ai đó dành cho Dương Cưu sẽ khiến cho bạn không khỏi nghĩ ngợi và day dứt về những việc làm của chính mình. Chẳng có gì là quá muộn, vậy thì từ lúc này hãy cho thấy bạn sẵn sàng để thay đổi bản thân theo cách tích cực hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để bản thân phải rơi vào những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ mất thời gian và không đạt được bất cứ hiệu quả nào trong công việc của mình. Hãy cố gắng để nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn và tránh xa những rắc rối không đáng có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là thời gian phù hợp cho việc động não, tư duy về những vấn đề mà bạn đang vướng phải, Song Sinh. Dành thời gian để cân nhắc mọi lựa chọn là cách để bạn có hướng đi đúng đắn, thay vì mắc vào sai lầm không đáng có.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chỉ bằng cách thật thà với chính những suy nghĩ của chính mình, bạn có thể thay đổi cuộc đời của ai đó một cách đáng kể đấy, Cự Giải. Đừng giấu giếm những cảm xúc của chính bạn, hãy thẳng thắn chia sẻ nó với mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chớ nên lười biếng ngày hôm nay, Sư Tử. Hãy cố gắng để tương tác với mọi người nhiều hơn và nỗ lực hoàn thành những công việc của mình, nếu bạn muốn đạt đến cái đích cuối cùng. Sự lười biếng sẽ khiến bạn thụt lùi so với tập thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn cảm thấy rằng từng phút giây của ngày hôm nay trôi qua thật chậm rãi, uể oải, hãy khuấy động lên một chút bằng việc thêm nếm vào đó vô số những hoạt động mới mẻ, thú vị và tích cực nhé, Xử Nữ. Bạn sẽ không phải tiếc nuối đâu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tất cả những khó khăn mà bạn vừa trải qua sẽ trở nên ổn thỏa, thế nên đây là ngày để bạn lạc quan, tự tin hơn và những lựa chọn của chính mình. Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn có sự chủ động và tích cực, bạn sẽ thấy không khó khăn nào là bạn không thể đi qua, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp đang ở trong giai đoạn mà sự ổn định quan trọng hơn rất nhiều so với việc mạo hiểm. Thế nên hãy cân nhắc thật kỹ trước mọi lựa chọn của mình ngày hôm nay, bởi vì nó có thể tác động lâu dài hơn là bạn nghĩ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các tương tác xã hội trở nên vô cùng cần thiết ngày hôm nay, Nhân Mã. Hãy cố gắng để kết nối với mọi người thay vì né tránh họ nhé. Khi bạn tự tin để giao lưu, bạn sẽ thấy rằng mọi người rất yêu mến và thích gần gũi với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Năng lượng mà Ma Kết có ngày hôm nay thực sự dồi dào, tuy nhiên đừng vì thế mà sử dụng chúng thiếu tính toán, cân nhắc. Hãy cho mình cả thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng nếu bạn muốn mình sức lực ấy được bền lâu, giúp bạn có thể trải nghiệm mọi hành trình thú vị.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để bạn khởi tạo điều gì đó giá trị và trao tặng nó cho những người xung quanh. Chắc chắn bạn chính là người thắp nụ cười lên môi tập thể ngày hôm nay đấy, Bảo Bình, đừng bỏ lỡ cơ hội thắp sáng những khoảnh khắc ngọt ngào ấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cởi mở lòng mình với những thay đổi hôm nay, Song Ngư. Sự linh hoạt, mềm dẻo sẽ giúp bạn vượt qua mọi tình huống thử thách khó khăn để có thể khẳng định được bản thân thay vì sự cứng nhắc quen thuộc khiến ai đó nản lòng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo