Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (14/02/2020)

Cập nhật lúc 14-02-2020 09:25:29 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu Xử Nữ không học cách yêu thương bản thân mình thì chẳng ai có thể yêu thương bạn được cả. Ngày hôm nay, hãy dành cho mình một đặc quyền thú vị nào đó, giúp bản thân được nuông chiều, được yêu thương theo cách mà bạn mong muốn nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Lắng nghe những cảm xúc của mình nhiều hơn nhé, Dương Cưu, chúng sẽ mách nước cho bạn nhiều điều giá trị. Hơn ai hết, hãy tôn trọng bản thân mình, đừng quên rằng trong mắt mọi người, bạn thực sự là một con người dễ chịu và nhiều sức hút đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu ngày hôm nay có phần khép kín, thay vì quảng giao, vui vẻ như mọi lần. Tuy nhiên sự thu mình hướng nội này cũng khá thú vị và giúp ích trong ngày hôm nay, theo cách mà bạn không ngờ tới đấy. Điều quan trọng chính là luôn sống thật với bản thân, phải không nào? 

Song Sinh (21/5-20/6)

Món quà mà Song Sinh trao tặng ai đó ngày hôm nay dường như không hẳn liên quan đến vật chất, mà đó còn là sự đòi hỏi lòng nhẫn nại, sự độ lượng. Hôm nay cũng cho bạn cơ hội hiểu hơn về cách yêu thương một ai đó bằng cả trái tim mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, chia sẻ với họ những phút giây vui vẻ bên nhau, Cự Giải. Bạn có thể là chủ nhân của một bữa tiệc và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn đấy. Cơ hội để thể hiện lòng hiếu khách của bạn đã đến rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay, những ý tưởng của bạn sẽ trở nên giá trị hơn bao giờ hết, và những cảm xúc của bạn cũng sẽ được cân bằng hơn rất nhiều. Vậy thì đây chính là cơ hội thật tốt để có thể bộc bạch những suy nghĩ, ý tưởng của mình với những người xung quanh bạn đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ không học cách yêu thương bản thân mình thì chẳng ai có thể yêu thương bạn được cả. Ngày hôm nay, hãy dành cho mình một đặc quyền thú vị nào đó, giúp bản thân được nuông chiều, được yêu thương theo cách mà bạn mong muốn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn muốn ai đó thay đổi suy nghĩ, quan điểm của mình thì tại sao không sử dụng vũ khí lợi hại nhất của bản thân, chính là sự quyến rũ và khéo léo mà bạn có nhỉ? Khi bạn vận dụng đúng cách vũ khí của mình thì kết quả đạt được sẽ rất bất ngờ đấy, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì chấp nhận những điều cũ kỹ, những lối mòn quen thuộc trong đời sống, tại sao hôm nay Bò Cạp không thử làm mới mình một chút nhỉ. Chính sự chủ động và tích cực của bạn sẽ tạo nên những điều rất bất ngờ mà bản thân bạn cũng không ngờ tới đâu. Hãy mạnh dạn và tự tin lên nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng để bản thân mình bị bó buộc vào những quy tắc và những khuôn khổ của đời sống ngày hôm nay, Nhân Mã. Đây là cơ hội để bạn hướng tới những giá trị mới mẻ và tích cực hơn, nhờ thế bạn có một ngày thực sự ý nghĩa. Khi bạn gắn kết mình quá chặt chẽ với một điều gì đó thì bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng khác đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kể cả Ma Kết có tìm tới những cảm xúc mới mẻ, lãng mạn trong đời sống tình cảm hay không thì ngày hôm nay chúng cũng sẽ tìm đến với bạn và đem lại cho bạn những phút giây thật thú vị. Hãy mở lòng mình để đón nhận nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giận dữ, hận thù chẳng giúp mang lại bất cứ kết quả nào giá trị ngày hôm nay. Bởi thế nên hãy thẳng thắn nhìn nhận những việc đã trải qua và sau đó chia tay với nó. Khi bạn dứt bỏ được những mối buồn phiền trong lòng thì bạn sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tương tác của Song Ngư với người thân trong gia đình sẽ gặp khó khăn ngày hôm nay, nhất là khi cả hai phía đều không tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề từ nhỏ tới lớn. Thế nên tốt nhất là hãy cho nhau cơ hội trò chuyện vào một thời điểm khác, đừng tranh cãi và làm căng thẳng hoá vấn đề nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo