Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (10/04/2020)

Cập nhật lúc 09-04-2020 15:53:54 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn cảm thấy không thực sự sẵn sàng cho mọi cuộc đối đầu ngày hôm nay thì hãy học cách buông tay và từ bỏ. Tốt nhất là đừng để mình bị bó buộc vào những ràng buộc, những căng thẳng không đáng có, nhất là khi cuộc sống của bạn đang yên ổn, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu muốn dành thời gian để giúp đỡ càng nhiều người càng tốt ngày hôm nay, tuy nhiên, đừng quên rằng thời gian của bạn chỉ có giới hạn mà thôi. Vậy thì hãy cố gắng để cân đối sao cho hợp lý nhé. Đừng ôm đồm và rồi có một ngày quá sức mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn cảm thấy bối rối không hiểu lý do cho những chuyện đang diễn ra xung quanh mình, tốt nhất là hãy đặt ra những câu hỏi. Đừng giữ những băn khoăn mãi trong lòng, bạn không thể nào tìm được đáp án đâu, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tư duy của Song Sinh ngày hôm nay vô cùng nhạy bén, nguồn năng lượng của bạn cũng không hề có giới hạn. Vậy thì hãy dành trọn một ngày để giải quyết các công việc còn dang dở nhé, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà bạn quay trở lại để tìm kiếm sự đồng điệu với mọi người xung quanh, nhằm khám phá ra đâu là điều mà họ mong muốn. Thay vì quá quan tâm đến bản thân, tại sao bạn không mở lòng để lắng nghe cảm xúc của những người khác nữa nhỉ, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những căng thẳng bị tăng cường ngày hôm nay, tuy nhiên đừng vì thế mà nóng nảy với mọi người xung quanh nhé, Sư Tử. Hãy học cách kiềm chế và cố gắng giải quyết mọi vấn đề trong khả năng của bạn thì hơn. Buổi tối sẽ là sự thư giãn với bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tăng cường tốc độ không có nghĩa là hiệu quả được tăng cường, chắc hẳn bạn biết điều đó, Xử Nữ. Đây là ngày mà bạn nên chậm lại để kiểm soát tốt tốc độ của mình nếu muốn giải quyết công việc hiệu quả. Vội vàng chỉ làm bạn mắc sai lầm thôi. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn cảm thấy không thực sự sẵn sàng cho mọi cuộc đối đầu ngày hôm nay thì hãy học cách buông tay và từ bỏ. Tốt nhất là đừng để mình bị bó buộc vào những ràng buộc, những căng thẳng không đáng có, nhất là khi cuộc sống của bạn đang yên ổn, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc gặp gỡ nào đó sẽ đem đến cho bạn cơ hội để xây dựng những kết nối mới thú vị ngày hôm nay. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào mà bạn có thể khẳng định mình. Tự tin và mạnh dạn lên khi tương tác nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy rằng bạn đã đánh mất hay bỏ lỡ một thứ gì đó gần đây thì ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tìm lại chúng. Hãy nỗ lực và tin tưởng vào chính mình, kết quả sẽ xứng đáng với những chờ mong của bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những suy nghĩ sáng tạo luôn luôn là lợi thế của Ma Kết, và nhờ vậy bạn sẽ có thể chủ động đem đến những điều thú vị cho đời sống của chính mình. Hãy tự tin thể hiện, hãy mang ý tưởng mà bạn có ra áp dụng trong đời sống nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn có thể suy nghĩ thoáng hơn là cố chấp, bạn sẽ có những bước tiến dài hơi ngày hôm nay. Đừng khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình, bởi vì như thế bạn sẽ mệt mỏi, trong khi kết quả công việc không đi đến đâu cả. Đôi khi cần phải học cách lắng nghe, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng tìm cách bày tỏ hết mọi cảm xúc của mình ngày hôm nay, chưa chắc đó đã là một hành động khôn ngoan. Cần phải dừng lại, suy nghĩ xem đâu là những cảm xúc thực, đâu chỉ là những bốc đồng thoáng qua mà thôi, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo