Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (10/03/2017)

Cập nhật lúc 09-03-2017 13:41:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày này có liên quan đến câu chuyện tình cảm của bạn, dường như bạn đột nhiên phát hiện ra rằng mình có cảm xúc đặc biệt với người đã quen biết từ rất lâu rồi. Hãy đuổi theo những gì mình mong muốn và đừng lưỡng lự hay hồ nghi những xúc cảm của bản thân nữa.  


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như sự nhút nhát của Dương Cưu bỗng được thể hiện rất rõ ngày hôm nay, bạn thậm chí không hiểu nổi lý do cho điều này. Có thể là một người bạn nào đó sẽ đem đến lời giải thích xác đáng cho bạn - chính là những căng thẳng, stress vì việc gì đó mà bạn không dễ dàng chấp nhận được.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày này có liên quan đến câu chuyện tình cảm của bạn, dường như bạn đột nhiên phát hiện ra rằng mình có cảm xúc đặc biệt với người đã quen biết từ rất lâu rồi. Hãy đuổi theo những gì mình mong muốn và đừng lưỡng lự hay hồ nghi những xúc cảm của bản thân nữa.  

Song Sinh (21/5-21/6)

Những mục tiêu đã được vạch ra rõ ràng khiến Song Sinh đầy quyết tâm thực hiện, thế nên bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi dù thử thách được đặt ra không dễ dàng chinh phục. Buổi tối, hãy cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn bè nhé.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Mọi người thấy Cự Giải đang ngập tràn năng lượng, sự hứng khởi, thế nên họ rất muốn bạn giúp đỡ. Đáng tiếc, lĩnh vực họ nhờ cậy có vẻ không khiến bạn cảm thấy thích thú cho lắm. Buổi chiều, cơn đau đầu bất chợt nào đó sẽ khiến cho bạn "tụt hứng" và cần được chăm sóc đấy. Lời khuyen cho bạn là hãy cẩn trọng với đồ ăn, thức uống của mình nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày tuyệt vời cho Sư Tử, nhất là nếu như bạn vừa mới hẹn hò với ai đó và chưa thực sự hiểu về đối phương. Ban đầu, cả hai sẽ cảm thấy có một chút căng thẳng, thậm chí rất dễ hiểu nhầm về nhau, tuy nhiên sau đó tất cả sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang rất cố gắng để khám phá một địa hạt mới mẻ nào đó, dù mặt khác bạn vẫn cảm thấy hết sức thoải mái với những gì mình đang có. Đây dường như là một nỗ lực đặc biệt, vậy thì đừng để sự hài lòng khiến bạn "ngồi một chỗ" và trở nên kém sáng tạo nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần phải hết sức thận trọng với những thông tin bạn đem tới ngày hôm nay, bởi vì rất có thể bạn sẽ vướng phải những sai lầm nho nhỏ, làm ảnh hưởng tới hình ảnh đáng tin cậy mà bạn đang cố gắng tạo dựng suốt thời gian vừa qua đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày mà bạn cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể thuyết phục được ai đó theo những quan điểm của mình, nhất là khi đối phương và bạn không hiểu rõ về nhau. Nơi gia đình, đừng quên rằng điều quan trọng nhất chính là sự chân thành. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã đang chờ mong một điều gì đó ấn tượng xảy ra, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần trước cho mình bởi chúng có thể không thành hiện thực. Trừ phi bạn hết sức nỗ lực để thực hiện chúng hoặc có được sự giúp sức, nếu không bạn sẽ thất vọng đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày này cho bạn cơ hội "mặt đối mặt" với người mà bạn luôn coi là đối thủ, tuy nhiên bạn buộc phải cộng tác với họ. Đương nhiên bạn vẫn muốn thể hiện điểm vượt trội của mình, nhưng trong một vài tình huống, hãy học cách để bắt tay nhau nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay đặt Bảo Bình vào một tình huống khá nhạy cảm có liên quan tới tài chính. Sự việc có thể là bạn mượn ai đó tiền và hôm nay bạn bị đòi chẳng hạn. Tuy nhiên, cách hành xử của đối phương khiến bạn xấu hổ và muốn nhắn nhủ với họ đôi điều. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như Song Ngư đang rất cố gắng để có thể cải thiện sự nghiệp của mình, hoặc đơn giản hơn là khả năng tương tác với mọi người xung quanh bạn. Đây cũng là ngày thích hợp cho các công việc liên quan tới tài chính, sự nỗ lực giúp bạn đạt được những kết quả đáng mừng. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo