Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (09/10/2020)

Cập nhật lúc 08-10-2020 16:54:48 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đây sẽ là một ngày vô cùng bận rộn của Thiên Bình, tuy nhiên đừng quên rằng những nỗ lực của bạn sẽ giúp cho bạn có một cuối tuần thoải mái hơn rất nhiều. Đừng chỉ vì muốn nghỉ ngơi, vui chơi mà quên hết những trách nhiệm được giao phó, nếu không ai đó sẽ trách giận bạn và khiến cho bạn không thể thoải mái thư giãn được đâu.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chuyện gì đó xảy ra ban đầu khiến cho Dương Cưu vô cùng tức giận. Bạn thậm chí không giữ nổi bình tĩnh mà có thể trở nên nóng nảy. Tuy nhiên nếu bạn cố gắng vượt qua được những cảm xúc này và hành xử một cách điềm đạm thì bạn sẽ thấy mọi việc không khó khăn để xử lý ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không nên để những trở ngại ban đầu là lý do khiến cho bạn phải từ bỏ những mục tiêu của mình ngày hôm nay, Kim Ngưu. Khi bạn kiên định với những chọn lựa của mình và nỗ lực để có thể đạt được nó thì thành quả sẽ mỉm cười chào đón bạn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sức khỏe chính là mối bận tâm lớn nhất của bạn ngày hôm nay, Song Sinh. Nếu bạn cảm nhận thấy có bất cứ dấu hiệu nào mà cơ thể cảnh báo thì tốt nhất là nên tìm ra chúng và giải quyết hiệu quả, nếu bạn không muốn phải đau đầu sau này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Vài vấn đề nào đó nảy sinh nơi gia đình có thể sẽ khiến cho Cự Giải vô cùng đau đầu. Tuy nhiên thay vì né tránh hay cảm thấy ngại ngần nhắc đến một vài vấn đề nhạy cảm thì tốt nhất là nên thẳng thắn với mọi người để tìm tiếng nói chung.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vô khối công việc, những đòi hỏi có thể khiến cho Sư Tử vô cùng mệt mỏi ngày hôm nay. Việc làm thế nào để hoàn tất được những trách nhiệm được giao phó cũng là thách thức với bạn. Tuy nhiên điều giá trị là khi đã đi qua những thử thách này rồi thì bạn có thể có một buổi tối dễ chịu, khi nhìn lại những thành quả của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đón nhận một vài thông tin tốt liên quan đến vấn đề tài chính, sau những khó khăn mà bạn vấp phải suốt thời gian qua. Hãy tin tưởng vào may mắn của mình, nhưng đừng vì thế mà quên đi rằng mọi thứ cũng là do những nỗ lực hết mình của bạn mà có đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây sẽ là một ngày vô cùng bận rộn của Thiên Bình, tuy nhiên đừng quên rằng những nỗ lực của bạn sẽ giúp cho bạn có một cuối tuần thoải mái hơn rất nhiều. Đừng chỉ vì muốn nghỉ ngơi, vui chơi mà quên hết những trách nhiệm được giao phó, nếu không ai đó sẽ trách giận bạn và khiến cho bạn không thể thoải mái thư giãn được đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm xúc của Bò Cạp ngày hôm nay có phần lẫn lộn, bạn không biết làm thế nào để có thể chọn lựa một hướng đi phù hợp cho mình, bởi vì lúc này thì bạn thích thứ này, nhưng vài phút sau thì bạn lại thích thứ khác. Chính sự thiếu quyết đoán của bạn sẽ chính là vấn đề mà bạn phải đối mặt hôm nay đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay dường như không phù hợp cho lắm với công việc, tuy nhiên vấn đề là bạn không có quyền lựa chọn nhiều. Thế nên cách tốt nhất là hãy cố gắng để giải quyết chúng bằng việc chia nhỏ chúng ra và xử lý từng phần một. Những cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp thôi, hãy cố gắng lên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay đổi có thể khiến cho Ma Kết không thích thú cho lắm, nhưng về lâu dài thì chúng lại vô cùng cần thiết và hiệu quả. Đừng quên rằng mọi tác động tích cực sẽ giúp cho cuộc sống của bạn có thể tiến triển hơn rất nhiều so với guồng quay quen thuộc hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau vô vàn những cố gắng, sau hàng loạt những nỗ lực, cũng như sự kiên trì thì ngày hôm nay, điều mà bạn chờ mong cuối cùng đã đến, Bảo Bình. Tuy nhiên dường như bạn đã không còn hào hứng, hạnh phúc như bạn nghĩ ban đầu. Có lẽ bạn đã tìm cho mình một lối đi khác rồi, thế nên sự hào hứng với bạn mới giảm đi đáng kể như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều gì đó xuất hiện trước mắt Song Ngư và khiến cho bạn có phần bối rối, hoang mang, bởi vì bạn chưa có hướng xử lý chúng. Thời gian sẽ giúp cho bạn có được câu trả lời mà mình trông đợi, thế nên thay vì căng thẳng, lo lắng thì hãy tự tin lên và tìm kiếm sự hỗ trợ nếu cần thiết nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo