Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (07/09/2018)

Cập nhật lúc 07-09-2018 06:46:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thận trọng trong cư xử một chút nhé Bò Cạp, đừng vô tình xâm phạm vào sự riêng tư của ai đó.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu kiên quyết không chịu làm hòa với "một nửa", bạn khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn, dù chẳng ai muốn. Nên "lùi một bước" để tiến xa hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều mà Kim Ngưu khát khao ngày hôm nay là tìm kiếm một nửa có chung quan điểm trong một vấn đề nào đó, người này sẽ hỗ trợ bạn đeo đuổi những kế hoạch, đam mê của bạn. Thử tìm kiếm xung quanh xem sao, không chừng bạn sẽ thấy điều bất ngờ đấy.  

Song Sinh (21/5-20/6)

Không mất nhiều công sức để Song Sinh có thể hoàn thành những công việc của mình ngày hôm nay, có lẽ vì mọi việc đều đã được sắp đặt ổn thỏa chăng?. Nếu bạn muốn dành thời gian cho những đam mê cá nhân thì đây cũng là lúc thích hợp đấy.  

Cự Giải (21/6-22/7)

Trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất Cự Giải nên nghĩ thật kỹ về những hậu quả của chúng, hoặc việc bạn sẽ phải đầu tư thời gian, tâm sức thế nào, và đổi lại được gì. Đừng mất công mất sức, sau đó lại chuốc ấm ức cho mình nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay hoàn toàn không thích hợp cho các hoạt động vận động thể chất. Nên dành thời gian thư giãn, cơ thể bạn rất muốn được nghỉ ngơi! Đây cũng là lúc bạn cần phải suy nghĩ một chút về vấn đề gì đó đang xảy trong gia đình đấy.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thay đổi tích cực sẽ tìm đến với Xử Nữ hôm nay, liên quan đến một nhân vật nào đó mà bạn đang kiếm tìm. Đừng ngại bày tỏ thẳng thắn những tình cảm bạn đang giấu trong lòng, không chừng cánh cửa cơ hội sẽ mở ra với bạn đấy. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thận trọng trước những người "dẻo miệng", ngoài mặt thì khen ngợi bạn, nhưng đằng sau lại có những toan tính riêng mà bạn không ngờ tới. Nếu cứ tin tưởng đối phương một cách mù quáng, bạn sẽ phải hối tiếc sau này đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thận trọng trong cư xử một chút nhé Bò Cạp, đừng vô tình xâm phạm vào sự riêng tư của ai đó và khiến cho họ cảm thấy bực mình. Suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt câu hỏi là cách để bạn tránh được những lời lẽ quá "tọc mạch". 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay nghĩ ngợi khá nhiều, khi "người cũ" bất ngờ gọi điện cho bạn và nói những lời khiến bạn day dứt. Có thể đối phương muốn hàn gắn lại tình cảm, trong khi bạn đã có những chọn lựa khác cho mình chăng? 

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết rất dễ mất tập trung cho công việc và có một ngày kém hiệu quả. Giải pháp duy nhất chính là cố gắng ép bản thân vào kỷ luật, thay vì liên tục nhìn đồng hồ và mơ mộng viển vông. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm có nhiều tác động đối với bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vì đầu óc "đoảng vị" mà Bảo Bình sẽ bị quở trách ngày hôm nay, ai đó sẽ bực mình vì bạn liên tục quên, sai sót gây ảnh hưởng công việc... Tốt hơn hết, bạn nên cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một chút và nạp năng lượng nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Cách bày tỏ của ai đó khiến cho Song Ngư cảm thấy bất ngờ, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để "ứng phó" cho thích hợp nhất. Đừng quên đưa ra mọi quyết định dựa trên chính những cảm xúc thực trong trái tim mình nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo