Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (02/10/2020)

Cập nhật lúc 01-10-2020 17:05:34 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nếu bạn cứ khăng khăng đặt bản thân mình lên trên hết thay vì sẵn sàng thỏa hiệp, sẵn sàng để học hỏi những điều mới mẻ, thì đây hoàn toàn không phải là một ngày ý nghĩa như mong đợi của bạn đâu, Thiên Bình. Đôi khi bạn cần phải dẹp cái tôi lại một chút để sẵn sàng trưởng thành hơn trong cách ứng xử và giao tiếp.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu như mong muốn tìm những phút giây thoải mái, thư giãn nhất sau một tuần làm việc mệt mỏi. Đây cũng là ngày mà các hoạt động tương tác, gặp gỡ đem lại cho bạn thật nhiều những phút giây dễ chịu, thay vì những công việc cứng nhắc nơi bàn giấy. Nếu bạn có bất cứ vướng mắc nào về tiền bạc thì đây cũng là thời điểm tốt để xử lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để những chuyện nhỏ nhặt, lặt vặt gây ảnh hưởng tiêu cực đến những cảm xúc của bạn, khiến cho bạn phải nghĩ ngợi nhiều về chúng hơn là có thời gian tận hưởng những phút thư thái của đời sống. Sau một tuần làm việc, đây chẳng phải lúc này là mà bạn nên nghỉ ngơi rồi sao, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu Song Sinh có bất cứ mâu thuẫn nào còn tồn đọng trong các mối quan hệ thì đây là lúc để bạn tháo gỡ. Những vướng mắc với gia đình, với người thương yêu nên được đưa ra để trao đổi thẳng thắn, cởi mở, đó là cách mọi người hiểu nhau hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đặt ra câu hỏi cho mình là nên thử thách bản thân với những cơ hội mới và những mối quan hệ mới, hay bằng lòng với những giá trị mà bạn đang có hiện tại. Hãy làm những điều mà bạn cho rằng mình tự tin, thay vì cố gắng rướn người trong những hoạt động mà bạn thấy không thích hợp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự nhẫn nại có thể giúp đỡ bạn đáng kể khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính ngày hôm nay, Sư Tử. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc bằng thái độ điềm đạm, thay vì để đầu óc bốc hoả và hành xử thiếu thận trọng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dường như mắc kẹt giữa một bên là những mong muốn được trải nghiệm, khám phá đời sống, tuy nhiên chiều ngược lại là những cam kết phải hoàn thành các công việc được giao phó. Có lẽ vấn đề nằm ở chỗ bạn chưa phân bổ thời gian cho hợp lý mà thôi, hãy tính toán thời gian sao cho phù hợp hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn cứ khăng khăng đặt bản thân mình lên trên hết thay vì sẵn sàng thỏa hiệp, sẵn sàng để học hỏi những điều mới mẻ, thì đây hoàn toàn không phải là một ngày ý nghĩa như mong đợi của bạn đâu, Thiên Bình. Đôi khi bạn cần phải dẹp cái tôi lại một chút để sẵn sàng trưởng thành hơn trong cách ứng xử và giao tiếp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hành động của ai đó có thể khiến cho Bò Cạp rơi vào cảm giác bất an, lo lắng, khiến bạn ưu tư không ít về quá khứ. Tuy nhiên đừng để điều đó tác động quá nhiều đến mình. Hãy cố gắng tập trung vào công việc của bản thân và làm tốt những gì bạn có thể mà thôi. Chuyện đã đi qua rồi thì sẽ không còn nhiều điều để nghĩ nữa đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cho bản thân có cơ hội được trốn thoát khỏi những phút giây đầy áp lực, căng thẳng trong đời sống để dành cho bản thân sự thoải mái, thư giãn và sáng tạo theo như cách mà bạn trông đợi, Nhân Mã. Đây cũng là ngày mà những áp lực về công việc, tài chính có thể làm cho bạn có đôi chút mệt mỏi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự điều chỉnh là vô cùng cần thiết trong các hoạt động của đời sống ngày hôm nay, Ma Kết. Nếu bạn cứ khăng khăng làm mọi việc theo ý mình mà không chịu xoay chuyển tình thế theo hướng linh hoạt hơn thì bạn sẽ tự mình đẩy bản thân vào thế khó đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc quan tâm quá nhiều đến những người xung quanh, đến công việc khiến cho bạn rơi vào trạng thái bất an và thiếu tập trung cho đời sống cá nhân. Nên quan tâm đến mình nhiều hơn một chút, bởi vì bạn xứng đáng có được điều đó, thay vì cứ phải nghĩ cách làm hài lòng người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng để những cảm xúc tiêu cực của người khác ảnh hưởng đến bạn ngày hôm nay, Song Ngư. Hẳn nhiên bạn có thể san sẻ với họ, lắng nghe họ nói, nhưng trong một chừng mực nào đấy thì hãy giữ kiên định những cảm xúc của mình nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo