Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (06/05/2021)

Cập nhật lúc 05-05-2021 14:59:31 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đối với bạn, một người nào đó vô cùng quan trọng. Và cũng đừng quên rằng đối với họ, bạn ý nghĩa như thế nào. Tình cảm là con đường hai chiều, hãy luôn trân trọng bản thân cũng như trân trọng người ấy, Xử Nữ.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Vấn đề của ai đó là của riêng họ, không phải của bạn, thế nên đừng mất thời gian quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của họ và rồi bận lòng và mệt mỏi nhé. Hãy tập trung vào cuộc sống của mình, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là một trong những ngày mà mọi thứ tự chúng sẽ đâu vào đấy, đem lại cho bạn sự ổn định đáng mong đợi. Vậy thì hãy cho mình được thả lỏng và thư giãn nhiều hơn, đừng căng thẳng quá nhé Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy cứ nỗ lực làm việc, cố gắng không ngừng. Điều cần chú ý là đây hoàn toàn không phải là ngày để bạn đòi hỏi được tăng lương, thưởng, hãy chờ đợi một thời điểm khác thì hơn, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Gia đình và bạn bè thân thiết là nguồn sức mạnh của Cự Giải ngày hôm nay, vậy thì đừng bỏ qua họ. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ và lắng nghe những chia sẻ, tâm tình của họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu óc Sư Tử nảy lên ý tưởng vô cùng thú vị ngày hôm nay. Vậy thì đừng bỏ lỡ chúng nhé. Hãy ghi ra giấy và xem bạn có thể áp dụng được chúng như thế nào vào ngày làm việc của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đối với bạn, một người nào đó vô cùng quan trọng. Và cũng đừng quên rằng đối với họ, bạn ý nghĩa như thế nào. Tình cảm là con đường hai chiều, hãy luôn trân trọng bản thân cũng như trân trọng người ấy, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mạnh dạn, vững vàng để đứng lên bảo vệ bản thân mình, trong mọi tình huống. Đừng vì bất cứ lý do nào mà để người khác chà đạp lên bạn hay coi thường bạn nhé, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Gia đình là nơi trái tim Bò Cạp hướng đến ngày hôm nay, nơi đó mang lại cho bạn cảm giác yên ổn, dễ chịu và khiến cho lòng bạn được thoải mái. Vậy thì hãy gạt công việc sang một bên và dành thời gian cho gia đình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiết kiệm là điều vô cùng cần thiết ngày hôm nay, nếu Nhân Mã có một kế hoạch dài hạn về tài chính. Nên tính toán thật kỹ trước mọi khoản chi, thu, thay vì mua sắm bốc đồng nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng giữ những cảm xúc quá lâu trong lòng mình, bởi vì nó có thể khiến cho bạn có một ngày mệt mỏi. Nên tỉnh táo và suy nghĩ mọi việc tích cực hơn hôm nay, Ma Kết, nhờ thế thì bạn mới có một ngày làm việc hiệu quả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự chân thành và cởi mở của Bảo Bình giúp cho bạn toả sáng trước mọi người và thu hút họ gần mình, khiến cho không thể rời mắt khỏi bạn. Dường như đây là ngày mà bạn tự biến mình thành một thỏi nam châm vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi người xung quanh quả thực là nguồn sức mạnh, cổ vũ của Song Ngư, vậy thì liên hệ với tập thể thay vì giấu mình trong nhà, nếu bạn muốn có thêm nghị lực và sức mạnh.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo