Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (01/12/2022)

Cập nhật lúc 30-11-2022 15:10:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày Thiên Bình để sự tự do, mơ ước làm chủ bạn, dẫn dắt bạn đi đến con đường tương lai. Hãy để giấc mơ thay bạn nói lên những kỳ vọng, trông đợi, đừng cứ im lặng giữ trong lòng.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những gì bạn đạt được ngày hôm nay là kết quả của quá trình nỗ lực hết mình. Vì thế, nếu bạn muốn có được một thành quả nào đấy, điều quan trọng nhất là không ngừng phấn đấu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hãy suy nghĩ thật kỹ xem bạn có cần phải tìm ra một hướng đi mới trong thời gian này hay không. Đừng phó mặc cho số phận, mọi việc thay đổi khi bạn thay đổi chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thái độ nghiêm túc quyết định thành công công việc của bạn ngày hôm nay. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn sẽ đạt được những thành quả giá trị.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải gặp một nhân vật quan trọng, người mang lại cho bạn nguồn cảm hứng, sự nỗ lực và quyết tâm thực hiện công việc. Đây chính là ngày để bạn xây dựng các mối quan hệ mới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên hiểu không ai biết bạn muốn gì ngoại trừ chính bạn. Hiểu bản thân là cách để bạn có được một cuộc sống hạnh phúc và yên ổn nhất ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay là cơ hội tốt để Xử Nữ đặt nền móng xây dựng các mối quan hệ, bắt đầu một hành trình mới. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải thực sự yêu thích và muốn chọn lựa nó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày Thiên Bình để sự tự do, mơ ước làm chủ bạn, dẫn dắt bạn đi đến con đường tương lai. Hãy để giấc mơ thay bạn nói lên những kỳ vọng, trông đợi, đừng cứ im lặng giữ trong lòng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự đam mê một điều gì đó thái quá có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến Bò Cạp ngày hôm nay, khiến bạn khó lòng tập trung vào việc chính. Đã đến lúc cần để lý trí làm chủ cảm xúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có quá nhiều thứ thú vị khiến cho Nhân Mã thật khó để tập trung vào công việc quan trọng nhất đối với bạn. Vì thế, hãy gạt bỏ những tâm tư xáo trộn và tập trung cho nhiệm vụ chính.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trí tưởng tượng nhạy bén chính là chìa khóa cho bạn hôm nay, Ma Kết. Đây cũng là ngày để bạn khám phá những kiến thức mới mẻ, tìm hiểu điều trước đây bạn chưa từng biết đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là cơ hội tốt để Bảo Bình học hỏi những kiến thức mới mẻ. Sẵn lòng lắng nghe chia sẻ và phản hồi là cách để bạn có thêm vốn sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các mối quan hệ giữa con người với con người rất quan trọng ngày hôm nay, Song Ngư. Đây chính là cơ hội tốt để bạn xây dựng tương tác phù hợp, mở rộng mạng lưới cộng đồng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo