Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (26/07/2018)

Cập nhật lúc 25-07-2018 17:30:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Việc quá nghiêm khắc với bản thân có thể khiến cho Bảo Bình mất vui đáng kể ngày hôm nay.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Một thành viên nào đó trong gia đình - người mà đã lâu Dương Cưu không trò chuyện, tâm sự, sẽ tác động mạnh mẽ đến bạn ngày hôm nay. Thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu như bạn dành cả một ngày để trò chuyện, chia sẻ với họ nhiều điều thú vị trong cuộc sống. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tinh thần Kim Ngưu hôm nay tràn đầy hứng khởi, bạn sẽ truyền cảm hứng này tới mọi người nơi công sở. Bạn cũng đồng thời trở nên thẳng thắn hơn và không ngại ngần chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ riêng tư của mình với bất cứ ai. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè trở thành tâm điểm ngày hôm nay. Bạn sẽ gạt bỏ mọi lý lẽ không thành thật sang một bên để hướng tới điều mà bản thân coi trọng nhất. Điều này sẽ tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ trong mắt mọi người đấy. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự hiện diện của Cự Giải sẽ được đánh dấu bởi một quyết định nào đó mà bạn vừa đưa ra, và dù bạn không thực sự cảm nhận được những thay đổi, chúng đang đến với cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, đừng để trí tưởng tượng của mình bay quá xa nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay rất thích hợp để Sư Tử "du ngoạn" đâu đó và khám phá thế giới xung quanh. Đây cũng là cơ hội để bạn thảo luận và đàm phán với bạn bè nhằm đạt mục tiêu nào đó bản thân đề ra, thay vì tạo ấn tượng xấu rằng bạn khăng khăng giằng mọi thứ cho riêng mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tích cực đẩy mạnh hình ảnh bản thân là chìa khóa cho Xử Nữ hôm nay, dù cho ban đầu bạn cảm thấy có chút ngại ngùng đi nữa. Khi bạn tích cực xây dựng các kết nối và tạo ấn tượng đẹp với mọi người, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội giá trị, đừng quên. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay khơi gợi sự sáng tạo và ý thức trách nhiệm công việc của Thiên Bình, đương nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn stress vì những gì cần phải làm. Điều quan trọng, bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của mình nữa. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ không đóng vai trò chính trong mọi công việc hôm nay, và cảm giác không phải là "nhân vật chủ chốt" khiến bạn thực sự nhẹ nhõm, thư thái. Thậm chí, bạn tận dụng thời gian này để đeo đuổi những đam mê của riêng mình.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thận trọng với mọi lời hứa hẹn mà bạn đưa ra ngày hôm nay nhé Nhân Mã, điều quan trọng là "nói ít, làm nhiều". Ngoài ra, bạn cũng cần phải cân bằng giữa những nhu cầu cá nhân và tập thể, đừng để bản thân đứng phía sau những trách nhiệm với mọi người. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất hài lòng với một sự kiện/hoạt động nào đó mà mình góp mặt, bạn thậm chí dành nhiều thời gian để khoe với mọi người. Đây cũng là ngày mà bạn quyết định lập một kế hoạch cụ thể để cải thiện tình hình tài chính cá nhân. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc quá nghiêm khắc với bản thân có thể khiến cho Bảo Bình mất vui đáng kể ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể củng cố sức mạnh, sự tự tin của mình, nhờ thế, bạn mới có được một ngày thực sự ý nghĩa và hiệu quả. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Lời khuyên cho Song Ngư ngày hôm nay là tránh xa việc lôi kéo, rủ rê mọi người (dưới bất cứ hình thức nào), chúng chẳng có ích lợi gì cho bạn đâu. Tốt nhất là dành thời gian cho công việc, sau đó tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn thì hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo