Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (20/02/2020)

Cập nhật lúc 19-02-2020 13:28:43 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Mối quan hệ nào đó diễn ra không tốt đẹp làm cho bạn cảm thấy rất muộn phiền, Thiên Bình. Tuy nhiên thay vì nghĩ đến những mặt tiêu cực của nó, tại sao bạn không suy nghĩ về những điều tích cực hơn. Trong những góc độ tươi sáng thì đó cũng là cách để cho hai phía hiểu nhau hơn mà?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu cảm thấy không hài lòng với vấn đề nào đó thì bạn cần phải thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình, thay vì giữ im lặng. Sự im lặng của bạn không giúp lấy lại được bất cứ sự công bằng, hay tính minh bạch nào cho mọi vấn đề, vì thế tại sao không mạnh dạn nói về những thứ mà bạn cảm thấy không thoải mái nhỉ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dấn thân thật mạnh mẽ, và đừng ngại ngần vì bất cứ lý do nào, Kim Ngưu. Ngày hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt bằng chính thái độ nghiêm túc và tích cực của mình đấy. Chỉ khi bạn tin tưởng vào năng lực cá nhân thì bạn mới có thể có những bước tiến giá trị.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đặt bản thân vào trung tâm của một hành động nào đó ngày hôm nay và phải thật nỗ lực để chứng tỏ mình, bạn sẽ thành công, Song Sinh. Đây là cơ hội để bạn phát huy khả năng của bản thân, thay vì hồ nghi nó, hoặc trao nó cho người khác vì không đủ tin tưởng vào chính bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội gắn kết chặt chẽ hơn với một người nào đó, thông qua những cảm xúc được tăng cường, thông qua những câu chuyện được trao đổi một cách cởi mở. Vậy nên đây là một ngày để có thể xây dựng những mối quan hệ giới mới mẻ, đặc biệt với những người bạn khác phái đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử cần phải hết sức tỉnh táo và chủ động để có thể nắm bắt được những cơ hội được trao cho mình. Khi vận may đến với bạn, chỉ cần không tỉnh táo một chút bạn cũng có thể bỏ lỡ chúng. Thế nên cần phải có sự chủ động nhất định đấy nhé. Hãy giữ cho mình một đôi mắt mở to, một cái tai căng da để có thể nắm bắt được tất cả dễ dàng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó đang rất muốn được làm quen với bạn đấy, Xử Nữ. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì tại sao không chủ động mở lòng mình, thay vì giữ thái độ khép kín như hiện tại. Đối phương cũng cần bạn bật đèn xanh nữa chứ?. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mối quan hệ nào đó diễn ra không tốt đẹp làm cho bạn cảm thấy rất muộn phiền, Thiên Bình. Tuy nhiên thay vì nghĩ đến những mặt tiêu cực của nó, tại sao bạn không suy nghĩ về những điều tích cực hơn. Trong những góc độ tươi sáng thì đó cũng là cách để cho hai phía hiểu nhau hơn mà?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên dành thời gian để suy nghĩ một cách thực sự nghiêm túc về những điều mà bạn mong muốn trong đời sống. Đừng chỉ làm theo thói quen, nếu không bạn sẽ khó có thể có một ngày giá trị. Một chút thay đổi, một chút mới mẻ sẽ hữu ích cho bạn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chia tay với những khuôn khổ, hôm nay Nhân Mã nên hướng tới những điều mới mẻ và tích cực, thoát ra khỏi những khuôn khổ sáo rỗng. Sự đổi mới thực sự ích lợi, bởi vì chúng cho bạn cảm giác được tái sinh, được thực hiện những điều giá trị và ý nghĩa hơn trong cuộc sống của chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi Ma Kết bị che mắt thì bạn sẽ khó có thể nhìn mọi thứ dưới góc độ rõ nghĩa nhất. Nếu bạn gần quá với một vấn đề nào đó thì bạn cũng không thể nhìn nhận chúng khách quan. Thế nên hôm nay phải tốt nhất là hãy lùi lại để có thể quan sát, đánh giá mọi việc ở những góc độ mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thay vì cứ tiếp tục dấn bước, tiếp tục lao đầu về phía trước thì tại sao bạn không dừng lại một chút để có thể cảm nhận những gì mà mình đang có, xem xét xem bạn đang đứng ở vị trí nào. Chỉ cần bạn tĩnh trí lại một chút thôi thì bạn cũng có thể khám phá ra rất nhiều điều giá trị, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay, sự chủ động dấn thân những bước tiên phong là vô cùng quan trọng. Đó mới chính là chiến lược khôn ngoan nhất dành cho bạn, thay vì cứ làm việc hết sức mình. Chọn đúng thời điểm mới là nghệ thuật để có thể nắm bắt được mọi thứ trọn vẹn nhất, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo