Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (19/01/2017)

Cập nhật lúc 18-01-2017 17:15:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày này mang tới những thay đổi trong công việc của Sư Tử, may mắn là những biến chuyển này đều rất tích cực và hiệu quả. Tuy nhiên, tâm lý bạn hôm nay không chút hào hứng với xáo trộn, có lẽ bạn đã quen với những gì đang diễn ra rồi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu cảm thấy rất nhiều áp lực ngày hôm nay, khi việc gì đó mà một thành viên trong gia đình làm rơi vào bất lợi. Tuy nhiên, đây không phải lúc mà bạn nên nhúng tay vào, hãy để người đó tự xử lý vấn đề theo cách họ có thể. Hãy giúp đỡ trong khả năng của mình mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không đánh giá đúng về mối quan hệ bạn bè nào đó mà bạn đã gìn giữ trong một thời gian dài. Dường như một sự việc diễn ra không đúng như bạn trông đợi và khiến bạn cảm thấy thất vọng. Đây là lúc bạn hiểu rõ ai mới thực sự là bạn tốt, ai chỉ là người lợi dụng bạn mà thôi.

Song Sinh (21/5-21/6)

Không nên đưa ra một kết luận vội vã nào về công việc, bởi bạn chưa thể có đủ những thông tin dữ liệu cần thiết, hoặc có thể bạn đã bỏ qua một vài chi tiết quan trọng. Nghiêm túc, thận trọng và dồn tâm huyết cho nhiệm vụ được giao là cách duy nhất để bạn có được hiệu quả mong muốn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Điều mà ai đó nói hoặc làm sẽ khiến cho Cự Giải có thêm dũng khí để gánh vác công việc ngày hôm nay. Có thể bạn đã đánh mất cơ hội của mình và quyết định "dứt áo ra đi", bất chấp những tiếng cười nhạo báng của mọi người xung quanh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày này mang tới những thay đổi trong công việc của Sư Tử, may mắn là những biến chuyển này đều rất tích cực và hiệu quả. Tuy nhiên, tâm lý bạn hôm nay không chút hào hứng với xáo trộn, có lẽ bạn đã quen với những gì đang diễn ra rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tự gây sức ép cho mình cần phải làm việc có tổ chức, có hiệu quả hơn, hoặc bạn đang ganh đua với ai đó để thể hiện bản thân. Hãy nỗ lực chứng minh những điều mà bạn đã nói ra bằng hành động thực tế nhé, đó là cách tốt nhất để bạn “ghi điểm” đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ mở ra những cơ hội đáng ngạc nhiên cho Thiên Bình ngày hôm nay. Những gì xảy ra sẽ khiến bạn hiểu rằng không nên quá khắt khe, khó tính với bản thân để làm gì. Thả lỏng và vui vẻ hơn đi nhé, niềm vui sẽ đến với bạn. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ít nói và làm tốt công việc của mình là lời khuyên cho Bò Cạp. Đây cũng là ngày mà bạn rất mong muốn thay đổi, nhưng lại không đủ dũng khí nắm bắt cơ hội. Có lẽ nên bắt đầu bằng việc tìm kiếm cho mình chuyến du lịch nhỏ nhằm lấy lại năng lượng thì hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thông điệp từ gia đình được gửi đến Nhân Mã một cách rất quyết liệt ngày hôm nay, đây có thể là kết quả từ những việc làm của bạn trong thời gian qua. Hãy kiểm điểm lại mình một cách nghiêm khắc, thay vì khăng khăng bảo vệ cái tôi đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể biến những kế hoạch táo bạo nhất của bạn thành hiện thực ngày hôm nay. Hãy dũng cảm và tự tin để khẳng định mình, đừng để bất cứ điều gì làm bạn chùn chân. Đừng quên dành chút thời gian để tự suy ngẫm về những chọn lựa của bạn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức hút tự nhiên chính là lợi thế của Bảo Bình ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có được thiện cảm và sự hỗ trợ nhiệt tình của những người xung quanh mình: bạn bè, đồng nghiệp, người thân… Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó nói rằng hãy làm những gì mình muốn, nhưng sự thật đôi khi không phải như thế. Có lẽ bạn bị buộc phải thay đổi mình một chút, và điều này khiến bạn hồ nghi bản thân mình và không ngừng đặt ra những câu hỏi. Cố gắng để mở lòng hơn nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo