Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (09/04/2020)

Cập nhật lúc 08-04-2020 15:34:27 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Những điều khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng, quan tâm hóa ra lại không có gì quá trầm trọng ngày hôm nay. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể thư giãn được rồi đấy. Đừng làm căng thẳng hoá vấn đề một cách không cần thiết nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những thông tin không được tốt cho lắm có thể tìm đến với Dương Cưu ngày hôm nay, nhưng đừng để chúng trở thành nguyên nhân rắc rối. Không có bất cứ thứ gì trong đó có thể gây ra vấn đề thực sự cho bạn, ngoại trừ nỗi lo lắng của chính bạn. Vậy thì hãy tỉnh táo và bình tĩnh hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây không phải là lúc thích hợp cho các hoạt động solo, bạn sẽ có một tinh thần tích cực hơn nhiều khi ở bên mọi người, nhất là các thành viên trong gia đình. Đừng nghĩ một mình, làm một mình, nếu không bạn sẽ cô độc lắm Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Kể cả khi Song Sinh cảm thấy không thoải mái chút nào với những lời mời, những lời đề nghị, ít nhất thì bạn cũng không nên căng thẳng. Một chút vui vẻ, một chút thoải mái, cởi mở sẽ giúp cho các mối quan hệ trở nên tích cực hơn rất nhiều ngày hôm nay.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời, đem lại cho Cự Giải những phút vui vẻ, thoải mái ngày hôm nay. Thêm vào đó, họ còn truyền cho bạn nguồn năng lượng tích cực nữa đấy. Vậy thì đừng giam mình trong phòng nhé, hãy mở lòng để tương tác đi nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi thứ lấp lánh chưa hẳn đã là vàng, Sư Tử, rõ ràng bạn luôn biết điều đó. Vậy thì đừng quá tin tưởng, đề cao lời ai đó hứa hẹn. Dù họ có vẽ ra cho bạn những viễn cảnh tốt đẹp, những điều giá trị thì cũng hãy đặt ra những câu hỏi trước đã nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn muốn có những bước tiến trong những mối quan hệ nào đó ngày hôm nay thì điều quan trọng là phải chân thành, thành thật. Đừng xây dựng một mối quan hệ bằng sự dối lừa, thiếu chân thành, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đấy, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những điều khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng, quan tâm hóa ra lại không có gì quá trầm trọng ngày hôm nay. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể thư giãn được rồi đấy. Đừng làm căng thẳng hoá vấn đề một cách không cần thiết nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Giấc mơ mà Bò Cạp ấp ủ bao lâu nay cuối cùng đã thành sự thật, hoặc phần nào đó trở thành sự thật. Đây là lúc để bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc bởi những thành quả bạn chờ mong đã đến. Đó hẳn là nhờ vào nỗ lực hết mình của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày để nhớ về những nơi chốn, những con người, hay những gì mà bạn đã bỏ lỡ trong hành trình bạn đi qua. Cần cho chính mình cơ hội được một lần nữa kết nối và gắn kết với những gì vốn mật thiết với bạn nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cảm thấy hạnh phúc khi bạn có được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người xung quanh thay vì sự tức giận. Dường như các mối quan hệ mà bạn vun đắp đã đem lại những kết quả giá trị, chính là sự tin tưởng và yêu thương mà bạn có được lúc này đấy, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cần phải thận trọng một chút trong vấn đề tài chính ngày hôm nay, Bảo Bình. Đừng quá tin tưởng vào một người nào đó, nếu không bạn sẽ thất vọng đấy. Hãy khéo léo để kiểm tra những ràng buộc tài chính, nhằm xem giữa hai người có bất cứ khúc mắc nào hay không và tìm hướng giải quyết nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để dành cho bản thân những điều tốt đẹp và ý nghĩa trong đời sống, Song Ngư. Hãy để nụ cười đẹp nở trên môi bạn, đem lại cho bạn những xúc cảm tích cực. Tuyệt đối chớ nên suy nghĩ nhiều về những chuyện không cần thiết nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo