Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (05/12/2019)

Cập nhật lúc 04-12-2019 14:40:46 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Nhiều chướng ngại vật có thể xuất hiện trên con đường mà Thiên Bình đi ngày hôm nay, nhưng đừng quên rằng bạn vẫn có những lựa chọn tùy ý, tùy thuộc vào niềm tin của bạn vào chọn đường phía trước. Một hành trình quen thuộc luôn luôn đem lại cảm giác an toàn, nhưng những địa hạt mới mẻ, với nhiều rủi ro là có thể có những phần thưởng đầy bất ngờ và giá trị đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nỗ lực để hàn gắn những tổn thương của ai đó dường như không được đón nhận theo cách mà Dương Cưu trông đợi ngày hôm nay, họ bỏ qua những lời mà bạn nói, không đón nhận những tấm chân tình của bạn. Có thể bạn sự tức giận vì phản ứng ấy, nhưng đừng vì thế mà đánh mất sự nhiệt tình của mình. Hãy cứ nói ra những lời chân thành từ trái tim và bày tỏ tình cảm mà bạn có. Chắc chắn rồi bạn sẽ được đền đáp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó có thể trách cứ Kim Ngưu vì sự ngoan cố, biếng lười, nhưng bạn sẽ chứng minh cho họ thấy rằng họ đã sai lầm. Đây là ngày mà thành công của bạn đến chậm mà chắc, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Hẳn nhiên mọi người trông đợi ở bạn sự thể hiện mình một cách tốt nhất, nhưng đừng lấy thế làm áp lực, nếu không bạn sẽ không thể nào làm tốt những gì mà khả năng của bạn có thể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những nỗi sợ hãi sẽ khiến Song Sinh chùn bước, không dám thể hiện mình. Đây là sai lầm của bạn. Tại sao bạn không biết rằng mình sở hữu những điều tốt đẹp: sức quyến rũ, sự thông minh, vốn hiểu biết. Hãy mạnh dạn chinh phục bóng tối và chinh phục nỗi sợ hãi của bạn, bạn sẽ thấy mình trưởng thành và không khó khăn để khẳng định bản thân trước đám đông.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hẳn nhiên có những quy tắc, luật lệ mà bạn buộc phải tuân thủ trong tập thể, môi trường xã hội, nhưng chẳng ai có thể ngăn cản bạn kết nối với chính những ý tưởng thú vị. Hãy bước ra khỏi mọi giới hạn để nắm bắt lấy những khả năng, cơ hội, như thế bạn sẽ có một ngày tầm nhìn rộng mở về suy nghĩ khoáng đạt hơn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mọi người muốn có một góc nhìn trung lập, nhưng Sư Tử lại không thể đáp ứng cho họ điều đó. Đây là ngày mà những cảm xúc của bạn lên xuống thất thường, bạn dễ thay đổi trong chốc lát. Thế nên đây là ngày mà bạn không nên vội vàng đưa ra bất kỳ một quyết định quan trọng nào cho đời sống, nếu có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tìm kiếm sự công bằng và hài hòa trong các mối quan hệ thường là điều dễ nói hơn là làm, Xử Nữ. Một sự bất bình đẳng về giá trị có thể đem đến sự thiên lệch cho một cán cân nào đó, nhưng đừng nghĩ rằng tiền bạc là thước đo giá trị của con người. Ngoài tiền bạc, người ta còn có thể giầu có về cảm xúc, và điều đó cũng quan trọng không kém.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nhiều chướng ngại vật có thể xuất hiện trên con đường mà Thiên Bình đi ngày hôm nay, nhưng đừng quên rằng bạn vẫn có những lựa chọn tùy ý, tùy thuộc vào niềm tin của bạn vào chọn đường phía trước. Một hành trình quen thuộc luôn luôn đem lại cảm giác an toàn, nhưng những địa hạt mới mẻ, với nhiều rủi ro là có thể có những phần thưởng đầy bất ngờ và giá trị đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trí tưởng tượng là nguồn sáng tạo bất tận của Bò Cạp, đừng phung phí nó ngày hôm nay. Hãy sử dụng những phương cách mới mẻ, sáng tạo để xử lý công việc được giao phó, giúp đời sống dễ chịu và thoải mái hơn. Đừng phí thời gian cho những giải pháp mà bạn biết rằng chúng không hiệu quả về lâu dài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cách tốt nhất để bắt đầu ngày hôm nay là tin tưởng vào tầm nhìn của bản thân, tin vào giá trị của chính mình. Đây cũng là ngày mà chỉ những ý định thôi không thể tạo ra những phần thưởng hữu hình mà bạn mong muốn, quan trọng chính là có một kế hoạch cụ thể, dài hơi để có thể dấn thân vào thực hiện, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có những lúc bạn buộc phải hy sinh nhiều thứ tưởng chừng như quý giá và bất biến trong đời sống của mình để có thể đạt được những thành tựu mới mẻ, giá trị hơn cho tương lai. Hẳn nhiên, bạn cần xem xét cẩn thận từng quyết định của cá nhân, đừng quên rằng hơn ai hết, bạn chính là người quyết định số phận của mình, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình mơ mộng nhiều, nhưng ai đó có thể "tạt gáo nước lạnh" vào giấc mơ của bạn bằng những lời thật phũ phàng. Nhưng hãy coi đó là động lực để sống mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, thay vì gục ngã. Hãy cảm ơn những người đã dìu bước bạn, cũng như xô ngã bạn, nhờ thế bạn mới thực sự trưởng thành.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với Song Ngư hôm nay, sự vội vàng phải hấp tấp có thể đánh đổi lấy những thất bại cay đắng dành cho bạn. Hãy cố gắng tỉnh táo hơn trong mọi quyết định của mình, đừng vì tham lam những lợi ích trước mắt mà bỏ qua giá trị bền vững. Mọi việc đều cần được xây dựng trên cơ sở thực tế và năng lực của chính bạn, đừng quên điều đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo