Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (28/11/2022)

Cập nhật lúc 27-11-2022 16:13:27 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ khó có thể tập trung vào một việc gì đó, có lẽ vì bạn đang suy nghĩ quá nhiều chuyện khác nhau. Nên bình tâm để nhìn lại mọi thứ thì hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày bạn nên có trách nhiệm với bản thân, đối xử chân thành với mọi người xung quanh. Đừng quên rằng tình cảm phải đến từ hai phía.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giữ tốc độ của riêng mình và bền bỉ đi tới đích nhé, Kim Ngưu. Đừng "dục tốc bất đạt", bạn sẽ không có một ngày hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những ngày, mọi việc không ưng ý đem lại cho bạn cảm giác muộn phiền, thoái chí. Cuộc sống luôn không dễ dàng, vì thế bạn cần cố gắng nhiều hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của sự may mắn, khi Cự Giải có thể gặp được người tâm đầu ý hợp, đồng hành với bạn trên quãng đường phía trước. Đây chính là cơ hội để gặt hái những thành quả quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Càng mong muốn kiểm soát, bạn sẽ càng tuyệt vọng, Sư Tử. Hãy học cách buông tay để mọi người tự đưa ra lựa chọn cho chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó có thể tập trung vào một việc gì đó, có lẽ vì bạn đang suy nghĩ quá nhiều chuyện khác nhau. Nên bình tâm để nhìn lại mọi thứ thì hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình chán ghét những trách nhiệm công việc đặt lên vai mình. Bạn muốn buông bỏ, muốn trốn chạy. Hãy cho mình thời gian.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng hứa hẹn, cũng đừng tin những lời hứa hẹn. Hãy sống cho hiện tại và yêu thương bản thân nhiều hơn, đó mới là điều quan trọng nhất, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cảm xúc tiêu cực dần tan biến, mang lại cho Nhân Mã những suy nghĩ tích cực và tốt đẹp hơn. Đã đến lúc bạn phải thay đổi chính mình vì một cuộc sống ý nghĩa hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những điều xảy ra trong quá khứ có thể tốt hoặc không tốt, tuy nhiên Ma Kết sẽ cần trưởng thành hơn sau những thay đổi đó của cuộc sống. Nhờ vậy, bạn sẽ ứng phó linh hoạt hơn với mọi việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Độc lập là tốt, nhưng không phải lúc nào sự chủ động quá mức cũng hiệu quả. Đây là ngày Bảo Bình cần học cách đồng hành, bởi có những thứ không thể tự mình giải quyết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mỗi người có một lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, đôi khi đúng sai chưa hẳn là tuyệt đối. Hãy chủ động chọn cho mình một lối đi, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo