Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (15/08/2022)

Cập nhật lúc 14-08-2022 16:57:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngày đầu tuần, Thiên Bình nên làm những việc vừa sức, tránh tiêu tốn quá nhiều năng lượng, làm bạn mệt mỏi. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho tinh thần thoải mái hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên cố gắng giữ tâm lý cân bằng, đừng quá mưu cầu những chuyện cao vời, khiến tinh thần bạn trở nên căng thẳng, mệt mỏi hơn. Càng tham lam, bạn càng mệt mỏi mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng viện lý do cho sự lười biếng của mình. Hẳn nhiên có những ngày bạn uể oải, mệt mỏi, không muốn làm gì. Hãy cho mình được nghỉ ngơi một chút trước khi trở lại với guồng hối hả của đời sống nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày đầu tuần, Bạn đầy nhiệt huyết, muốn nỗ lực phát huy những ý tưởng của mình. Hẳn nhiên muốn đạt được mục tiêu là một điều dễ hiểu, nhưng bạn đừng vì thế mà tham lam và gây hại cho chính mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giao tiếp trở thành thử thách với Cự Giải hôm nay. Dường như bạn tin vào lựa chọn của mình và không muốn nhận lời giúp đỡ hay đề nghị từ người khác. Tuy nhiên, hãy tôn trọng ý tưởng của họ và khéo léo hơn trong ứng xử nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất dễ bị dối lừa bởi những ảo tưởng và đeo đuổi thành công xa vời. Hãy sống thực tế hơn và nhìn nhận mọi việc dưới góc độ thực tế để biết được năng lực bản thân đến đâu và có thể làm gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có thái độ lạc quan là tốt, nhưng nhìn nhận sự việc một cách lý trí cũng rất quan trọng đấy, Xử Nữ. Hôm nay, bạn nên đưa mọi việc ra nhìn nhận dưới góc độ tổng quát và thực tế để có lựa chọn hài hòa hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày đầu tuần, Thiên Bình nên làm những việc vừa sức, tránh tiêu tốn quá nhiều năng lượng, làm bạn mệt mỏi. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho tinh thần thoải mái hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày để Bò Cạp hồi phục sức khỏe, nạp lại năng lượng trước khi bắt tay vào những công việc quan trọng. Đừng thờ ơ với những dấu hiệu cơ thể mách bảo nhé, nếu không, bạn sẽ còn phải đau đầu nhiều hơn sau này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó có thể hứa hẹn cho bạn một tương lai viển vông, nhưng đã đến lúc bạn phải thực tế rồi, Nhân Mã. Hãy đối diện vấn đề và tìm hướng giải quyết hợp lý nhất, thay vì mơ mộng xa vời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hợp tác đóng vai trò quan trọng hôm nay, nhưng Ma Kết cần hiểu rằng đó là mối quan hệ hai chiều, hai bên đều phải nỗ lực. Giao tiếp chính là chìa khóa cho bạn đạt được thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay đánh dấu sự trở lại của những nỗ lực Bảo Bình từng thực hiện, giúp bạn đón nhận những phản hồi tích cực và thành quả giá trị. Đây là cơ hội cho những dự án mới được triển khai suôn sẻ và hiệu quả nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần Song Ngư hôm nay dễ nảy sinh tiêu cực, bạn nghĩ những chuyện xa vời, mệt mỏi, khiến bản thân hoang mang. Đừng lo lắng về những chuyện sẽ không xảy ra nhé!

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo