Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (05/12/2022)

Cập nhật lúc 04-12-2022 14:55:36 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ ngày hôm nay muốn tận hưởng cuộc sống hơn là đối mặt với áp lực. Tuy nhiên, đừng né tránh trách nhiệm thuộc về mình, nếu không bạn sẽ phá vỡ những cam kết và khiến cho ai đó tổn thương.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những lo lắng thầm kín nhất trong lòng bạn ngày hôm nay sẽ được phơi bày. Vấn đề là bạn phải giải quyết nó chứ không thể trốn tránh và làm cho nội tâm thêm u uất nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày Kim Ngưu tiến bước về phía trước với toàn bộ sự kiên nhẫn. Chỉ cần bạn nỗ lực và tập trung, mọi thứ sẽ ổn. Đừng quên rằng không gì giúp bạn gặt hái thành quả tốt hơn sự chăm chỉ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thái độ của bạn với tiền bạc rất quan trọng ngày hôm nay. Đừng mơ tưởng những thứ vượt ra khỏi khả năng, bởi vì điều đó có thể làm cho bạn mệt mỏi và kiệt sức, thay vì đạt được thành quả nào đó cụ thể.

Cự Giải (21/6-22/7)

Vì cảm xúc, Cự Giải có thể đưa ra những quyết định bốc đồng. Bạn làm việc không nghĩ đến hậu quả mà chỉ mong đạt được điều mình muốn, nhưng đó liệu có phải là điều cuối cùng mà bạn mong đợi hay không?

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi không thể tự mình đưa ra quyết định, Sư Tử nên dành thời gian lập ra một danh sách đánh giá xem lựa chọn nào là phù hợp, có lợi với mình. Đừng để bản thân rơi vào thế bế tắc trong công việc, khi bạn không đủ tự tin.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay muốn tận hưởng cuộc sống hơn là đối mặt với áp lực. Tuy nhiên, đừng né tránh trách nhiệm thuộc về mình, nếu không bạn sẽ phá vỡ những cam kết và khiến cho ai đó tổn thương.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Xung quanh Thiên Bình hôm nay có rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, bạn hãy lắng nghe bằng thái độ bao dung và tôn trọng, có thể bạn sẽ nhận được những phản hồi tốt hơn mình nghĩ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi Bò Cạp học cách lắng nghe, bạn sẽ được yêu quý, được quan tâm ngày hôm nay. Đã đến lúc cần phải học cách mở lòng mình ra thay vì khăng khăng bảo vệ cái tôi quá cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải tự tin hơn vào bản thân ngày hôm nay. Dù có gặp phải những khó khăn nhưng bạn vẫn có thể vượt qua nó bằng chính khả năng của mình. Đừng quên sức mạnh của chính bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tránh đi những tổn thất không mong muốn bằng cách khéo léo ứng xử là điều Ma Kết nên làm hôm nay. Đừng bướng bỉnh làm theo cái tôi quá cao nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không phải là thông qua tranh chấp, mà thông qua thỏa hiệp, mọi người đều có thể đạt được sự đồng thuận. Thế nên hôm nay, Bảo Bình đừng bảo thủ theo quan điểm cá nhân nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày để Song Ngư tìm hướng thay đổi khi lựa chọn ban đầu của bạn trở nên thiếu chính xác. Một số mối quan hệ sẽ khiến bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo