Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (03/05/2021)

Cập nhật lúc 03-05-2021 07:07:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sự thay đổi phong cách quen thuộc sẽ giúp bạn có một đời sống tinh thần tích cực, mới mẻ hơn. Đây là ngày để khuấy động, để làm mới, ví dụ gặp gỡ những người tính cách khác bạn và đem đến những giá trị thú vị trong đời sống của chính mình, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày mà Dương Cưu cần phải học cách cân bằng giữa trách nhiệm của bản thân với gia đình, cộng đồng, xã hội, nhờ thế bạn mới giải quyết mọi công việc sao cho hiệu quả nhất. Đừng vi phạm ranh giới giữa các trách nhiệm này và khiến cho bản thân rơi vào thế mệt mỏi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay có thể khiến cho bạn mệt vì có quá nhiều gánh nặng, nhưng đừng vì thế mà bi quan, nghĩ ngợi nhé Kim Ngưu. Đi qua giai đoạn khó khăn này rồi mọi việc sẽ ổn thỏa mà thôi, thế nên hãy tích cực lên nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các chi tiết thực sự đóng vai trò quan trọng hôm nay, thế nên đừng bỏ qua chúng, dù bạn muốn "đi tắt" thế nào chăng nữa. Khi bạn làm chủ được các chi tiết thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thật khó để có thể nói được chính xác đâu mới thực sự là vấn đề mà bạn vướng phải, nhưng trong bất cứ tình huống nào, đừng che giấu những cảm xúc thực của mình, chúng thực sự quan trọng, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một thay đổi nào đó sẽ giúp tinh thần của Sư Tử được F5 ngày hôm nay, nhờ đó bạn phấn chấn hơn, hào hứng hơn với cuộc sống hiện tại và các kế hoạch tương lai. Đây là ngày để bạn thu hoạch những định hướng mới mẻ cho riêng mình đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi mọi thứ đi vào trật tự, bạn sẽ có mọi câu trả lời mà mình mong muốn ngày hôm nay, Xử Nữ. Thế nên hãy xem xét mọi thứ ở góc độ tiểu tiết, tính toán đến từng chi tiết để biết được mình cần phải làm gì cho hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự thay đổi phong cách quen thuộc sẽ giúp bạn có một đời sống tinh thần tích cực, mới mẻ hơn. Đây là ngày để khuấy động, để làm mới, ví dụ gặp gỡ những người tính cách khác bạn và đem đến những giá trị thú vị trong đời sống của chính mình, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay đổi bản thân bằng những điều mới mẻ: đến những điểm đến mới, gặp gỡ những người bạn mới, làm những công việc mới. Tất cả những điều này sẽ đem lại cho bạn sự hứng khởi, phấn khích, và điều này rất tác dụng cho tuần này đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi bạn hiểu một tình thế nào đó thật cụ thể và khách quan, bạn có thể tha thứ một cách dễ dàng hơn. Sự chân thành từ trái tim sẽ đến khi bạn sẵn lòng để sống hết mình với mọi người xung quanh, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự hấp dẫn, sức cuốn hút của Ma Kết là điều không thể nào bàn cãi. Bất kể bạn đi đâu, mọi người dõi theo bước chân bạn, quan sát bạn với sự ngưỡng mộ. Vậy thì ngày hôm nay là cơ hội để bạn chứng tỏ mình trước tập thể đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn đưa ra một quyết định ngay lập tức, tuy nhiên bản năng mách bảo với bạn rằng hãy chậm lại và chờ đợi một chút. Hãy lắng nghe thông điệp mà cảm xúc dắt lối cho mình, bởi vì chúng thực sự chính xác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi việc diễn ra thế nào ngày hôm nay hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, Song Ngư. Vậy thì hãy xác định rõ điều mà bạn thực sự mong muốn trước khi lựa chọn, bởi vì chẳng ai có thể quyết định được điều đó thay bạn, bạn hiểu điều đó mà.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo