Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (28/01/2019)

Cập nhật lúc 28-01-2019 03:12:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Nhân Mã ngày hôm nay nhìn mọi việc với con mắt khá thờ ơ, bạn muốn buông xuôi mọi thứ để được thực sự thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, với những vấn đề quan trọng của chính bản thân mình, ví dụ như công việc, chuyện tình cảm, tài chính, bạn nên có cái nhìn thực tế hơn và có tinh thần trách nhiệm hơn nữa nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng mơ mộng viển vông, cũng đừng nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng suy diễn chủ quan. Đây là ngày mà nếu bạn muốn quyết đoán mọi việc và hoàn thành chúng, cần phải nhìn nhận và thực tế nhiều hơn. Cuối ngày liên quan tới một vài mâu thuẫn nho nhỏ trong gia đình, hoặc những người thân thiết nào đó, nhưng đừng lấy thế làm căng thẳng hóa vấn đề nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay có thể liên quan đến những nhiệm vụ rất phức tạp trong cuộc sống, đòi hỏi bạn phải nỗ lực để hoàn thành. Lời khuyên dành cho bạn là không nên mạo hiểm về tiền bạc, bởi chúng có thể không mang lại kết quả giống như bạn mong đợi. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải nhắn lại để vượt qua những thử thách về mặt cảm xúc và nỗ lực động viên mình nhiều hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Công việc sẽ đè gánh nặng lên vai bạn, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn lệ thường. Trong gia đình, đây cũng là ngày mà một vài vấn đề có thể nảy sinh và khiến cho bạn phải đau đầu, tìm hướng giải quyết. Buổi tối, với tâm trạng và thể chất mệt lừ, bạn sẽ muốn nghỉ ngơi, thư giãn một chút thay vì tiếp tục tham gia vào các cuộc vui.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi thứ diễn ra ngày đầu tuần khá dễ chịu, đem lại cho bạn một tinh thần thoải mái. Đây cũng là cơ hội để bạn nhận được những món quà đặc biệt từ người khác phái, hay có được những lời ngỏ ý khiến trái tim bạn rung lên vì hạnh phúc. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm hơn đến những người yêu thương mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mong muốn được ghi nhận, được quan tâm sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và dù điều này chẳng có gì là tệ hại cả, nhưng đừng vì thế mà hành xử một cách lố bịch và gây ra lỗi lầm với mọi người xung quanh nhé. Đây cũng là ngày phù hợp cho các hoạt động dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ đạc cho những ngày Tết cận kề rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây hoàn toàn không phải là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào một dự án mới, bởi vì bạn rất dễ có thể gây ra sự hiểu nhầm, hoặc hồ nghi giữa mọi người xung quanh. Làm việc độc lập mang lại cho bạn nhiều kết quả tốt. Đây cũng là ngày để cải thiện những cảm xúc của mình, nên tránh những quyết định vội vàng, hấp tấp có thể ảnh hưởng đến những mối quan hệ bền lâu của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có xu hướng hành xử một cách thái quá ngày hôm nay, tuy nhiên sự vội vàng không mang lại kết quả mà bạn mong muốn, đặc biệt trong những vấn đề cá nhân. Trong những công việc quan trọng, hãy tỏ rõ tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực để đạt được những thành quả giá trị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đã đến lúc cần phải nhìn nhận lại có mối quan hệ của mình. Nếu bạn cảm thấy rằng một người nào đó không sẵn sàng hỗ trợ, luôn luôn quay lưng lại với bạn, không tin tưởng vào bạn, thậm chí lợi dụng bạn, đã đến lúc nên chấm dứt liên hệ với họ. Đây cũng không phải ngày thích hợp cho việc thay đổi công việc, mở rộng kinh doanh, tìm kiếm cơ hội mới, bởi khả năng rủi ro là rất cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay nhìn mọi việc với con mắt khá thờ ơ, bạn muốn buông xuôi mọi thứ để được thực sự thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, với những vấn đề quan trọng của chính bản thân mình, ví dụ như công việc, chuyện tình cảm, tài chính, bạn nên có cái nhìn thực tế hơn và có tinh thần trách nhiệm hơn nữa nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những thành quả giá trị trong công việc của Ma Kết sẽ được ghi nhận ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn được phần thưởng giá trị cho những nỗ lực của mình, hoặc có thêm nguồn thu nhập mới, hay biết được làm thế nào để có được sự yêu mến, quan tâm của mọi người. Nhờ vậy, tinh thần bạn ngập tràn niềm vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng đặt mình là "cái rốn" của vũ trụ và quên đi mất việc cần phải quan tâm đến những người yêu thương, nếu không, chính bạn đã tự xây dựng rào cản giữa mình và mọi người đấy. Buổi chiều, những bất ngờ, những điều lạ lùng có thể sẽ đến với bạn. Đây là ngày phù hợp cho các hoạt động giải trí, văn hóa, đem lại cho bạn thật nhiều niềm vui.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với Song Ngư, đây sẽ là một ngày mà bạn cảm thấy có một chút không hài lòng lắm với mọi việc diễn ra. Tuy nhiên, nên phân tích, nhìn nhận khách quan và có hướng giải quyết phù hợp. Đừng quên rằng mình luôn có được sự hỗ trợ từ một người yêu thương và mọi người xung quanh, nhằm giải quyết những vấn đề rắc rối trong đời sống cá nhân đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo