Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (27/2/2012)

Cập nhật lúc 27-02-2012 09:52:01 (GMT+1)

 

Đừng để những cảm xúc trở thành chướng ngại cho bạn ngày hôm nay nhé Xử Nữ.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu không thể ép mọi người làm theo những gì bạn muốn, bởi họ sẽ đi theo con đường họ chọn. Vậy thì tốt nhất là dành thời gian cho những công việc của mình và kiên trì đeo đuổi nó, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tại sao Kim Ngưu không thử điều mà bạn nghĩ rằng mình không xứng đáng, chắc chắn bạn sẽ phải nghĩ lại đấy. Thú vị hơn, bạn còn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quan.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Việc cố gắng vượt qua những chướng ngại vật đang chắn lối đôi khi không phải là kế sách khôn ngoan, đặc biệt trong ngày hôm nay. Tốt nhất là né chúng. Trong ngày, hãy lắng nghe thật kỹ những thông tin mọi người xung quanh chia sẻ, họ có lời khuyên hữu ích bạn cần.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ý tưởng thú vị, mới mẻ sẽ thật tuyệt vời trong ngày hôm nay, vậy thì đừng suy nghĩ cứng nhắc, truyền thống quá nhé. Đây cũng là ngày mà bạn nên tự tin thể hiện vai trò người đi đầu, đương nhiên sẽ không khó để nhận được sự ủng hộ đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sếp nghĩ rằng họ hiểu biết về mọi thứ, nhưng bản thân Sư Tử không nghĩ vậy. Dù bạn không hài lòng, điều quan trọng là hãy nghĩ về cái tôi của họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng để những cảm xúc trở thành chướng ngại cho bạn ngày hôm nay nhé Xử Nữ, hãy tập trung vào những suy nghĩ mang tính chất phân tích, bạn sẽ có một ngày hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một cuộc sống quá yên ả gần gũi với sự buồn tẻ, và đó là lý do khiến Thiên Bình cần ra khỏi vỏ ốc để tìm kiếm những niềm vui mới. Trong ngày, đừng vội tin tưởng vào bất cứ điều gì từ cái nhìn đầu tiên, sự thận trọng hết sức giá trị.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ai đó không cảm nhận được sự khó chịu họ gây ra cho mọi người xung quanh (có thể là chính bạn chăng?). Tại sao không thêm vào mỗi lời nói chút hài hước cho không khí vui vẻ hơn nhỉ?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một chi tiết nhỏ và mới mẻ về tính cách của nhân vật nào đó sẽ giúp Nhân Mã có cái nhìn đẹp hơn về họ. Ngày hôm nay cũng rất phù hợp với những công việc mang tính chất tìm hiểu, khám phá đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù Ma Kết rất cáu giận và muốn nói với ai đó rằng họ khiến bạn phát điên, hãy kiềm chế và nghĩ mọi thứ thấu suốt hơn. Đừng để sự tức tối khiến bạn mờ mắt nhé. Thử đi dạo một chút xem sao!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sao Bảo Bình có thể bỏ qua quá khứ nếu như bạn không quên những điều đó đi? Hãy hướng đến tương lai bằng tất cả sự tự tin, chủ động, bạn sẽ sớm ổn thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nội tâm lãng mạn giúp Song Ngư vượt qua được mọi stress của ngày hôm nay. Thư giãn một chút đi nào, bạn sẽ thấy cuộc sống dễ chịu và tươi mới hơn nhiều đấy.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo