Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (26/10/2020)

Cập nhật lúc 26-10-2020 09:23:47 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày tuyệt vời của những kết nối mới mẻ, từ phương xa, với Bò Cạp. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy vô cùng tự hào về một thành quả nào đó, và cũng nhờ thế mà bạn sẽ được đánh giá cao hơn trong mắt mọi người.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn cảm thấy có một điều gì đó khiến cho mình không hài lòng, tốt nhất là nên nói ra. Che giấu những cảm xúc thực và cố thể hiện mình một cách bình thản trước mặt mọi người hoàn toàn không phải là ý hay, nhất là khi nó liên quan đến các thành viên gia đình bạn, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vấn đề của ai đó này hôm nay có thể gây phiền nhiễu đến bạn, khiến cho bạn không thể nào tập trung vào công việc của mình. Tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nên hướng tới những hoạt động cá nhân và đừng quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh tỏ ra rất cứng nhắc trong việc giải quyết một vấn đề nào đó. Dường như cách làm việc của đối phương không khiến cho bạn không hài lòng, vì nó đi ngược với nguyên tắc, quan điểm sống của bạn. Tuy nhiên nếu bạn cứ khăng khăng theo ý mình như vậy đâu có phải là một cách hay, phải không nào?

Cự Giải (21/6-22/7)

Có vẻ như Cự Giải đã sử dụng khoảng thời gian vừa qua một cách thiếu hiệu quả, thế nên bây giờ sẽ có vô khối công việc cần phải giải quyết, trong khi bạn không có đủ thời gian cho điều đó. Hãy cố gắng để sắp xếp lại các trật tự ưu tiên, nếu bạn muốn không thêm đau đầu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng biến bản thân trở thành nạn nhân bởi mong muốn của người khác, Sư Tử. Hãy sống là chính mình và làm những điều mà bạn thực sự yêu thích, thay vì để ai đó vượt qua những giới hạn và đặt quá nhiều đòi hỏi lên bạn ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong khi Xử Nữ khát khao một chân trời mới mẻ, với vô vàn những điều thú vị thì dường như các công việc hằng ngày đòi hỏi bạn giới hạn trong một không gian nào đó. Điều này hẳn lên không khiến bạn vui vẻ chút nào, nhưng đó là những việc cần phải làm, nếu bạn muốn có một ngày đầu tuần hiệu quả.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Người thân thiết nào đó mà bạn luôn luôn tôn trọng, yêu mến sẽ dành cho bạn lời khuyên giá trị trong đời sống ngày hôm nay, Thiên Bình. Nếu bạn cảm thấy bế tắc thì hãy tìm đến họ để có được những chia sẻ và đóng góp ý nghĩa nhất nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày tuyệt vời của những kết nối mới mẻ, từ phương xa, với Bò Cạp. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy vô cùng tự hào về một thành quả nào đó, và cũng nhờ thế mà bạn sẽ được đánh giá cao hơn trong mắt mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay đòi hỏi bạn vô khối nỗ lực, quyết tâm để có thể hoàn tất được những công việc của mình, Nhân Mã. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có sự chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho những thay đổi phía trước, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tinh thần Ma Kết ngày hôm nay không được tích cực cho lắm, dường như bạn cảm thấy mình đang bị thất bại trước một thử thách nào đó mà bản thân chưa tìm ra hướng để vượt ra. Tuy nhiên nên nhẫn nại, thay vì buông xuôi và từ bỏ. Tôn trọng lời hứa của chính mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả mọi việc ngày hôm nay diễn ra có tồi tệ thế nào thì tâm trạng của Bảo Bình cũng không vì thế mà tụt dốc. Sự lạc quan, tin tưởng luôn tồn tại trong bạn, vì thế nên không có gì có thể khiến cho bạn chùn bước. Vậy thì đây chính là cơ hội để bạn thể hiện mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có lẽ bạn sẽ cần đến một lời khuyên nào đó, khi đứng trước một tình huống mà bản thân chưa tìm ra hướng giải quyết. Thế thì lời khuyên dành cho bạn là chính là đừng vướng vào những vấn đề không phải của mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi thêm đấy, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo