Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (22/10/2018)

Cập nhật lúc 21-10-2018 16:19:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay đều trở nên rất ổn thỏa và tốt đẹp. Sự thuận lợi ấy khiến cho bạn có lúc cảm thấy hồ nghi, lo lắng. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải học cách đón nhận mọi thứ như nó vốn có và đừng nghĩ nhiều về những chuyện không thực tế. Cần kiềm chế cảm xúc của mình và tận hưởng những điều đẹp đẽ mà bạn đang đón nhận nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Tốt hơn cả, bạn nên tránh việc chia sẻ những bí mật của mình với tất cả mọi người xung quanh. Việc nói ra những thông tin cá nhân có thể đưa bạn vào vòng rắc rối, nhất là với những người hay đưa chuyện mà bạn không thể hoàn toàn tin tưởng. Đây cũng không phải người thích hợp cho các hoạt động tương tác, giao tiếp. Thay vì thế, tập trung vào công việc của mình là hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như Kim Ngưu bị cuốn vào những điều mơ hồ, khiến cho bản thân không thể nào định rõ được lối đi cho mình ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà nội tâm của bạn tràn đầy những cảm xúc, ý tưởng thú vị, cho bạn cơ hội được khám phá nhiều hơn về chính mình. Dường như cả ngày dài, bạn sẽ bận rộn với việc so sánh, suy nghĩ và chọn lựa đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sẵn sàng cho một tuần làm việc bận rộn phía trước nhé, tuy nhiên đừng đưa ra bất cứ quyết định nào hay làm việc gì một cách vội vã. Quan tâm nhiều hơn đến bản thân, tập trung vào các công việc mà bạn đang xử lý để hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng khi mở lòng với bất cứ ai, bởi vì không phải người nào cũng có ý định tốt như bạn nghĩ đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay liên quan đến các hoạt động tập thể, đòi hỏi kỹ năng làm người đứng đầu trong nhóm và thể hiện năng lực quản lý của bạn. Vào buổi chiều, bạn sẽ gặp rắc rối trong việc mua sắm, thậm chí "tai nạn" nho nhỏ này có thể khiến cho bạn bực dọc và phiền muộn cả buổi tối đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử bước vào tuần mới với tinh thần đầy hứng khởi, chẳng gì có thể khiến cho bạn cụt hứng. Trong công việc, bạn tập trung vào các mục tiêu của mình với trọn vẹn sự nỗ lực, bạn thậm chí không để bất cứ ai gây ảnh hưởng đến mình cũng như các quyết định của bản thân. Chính sự điềm tĩnh và khả năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn được tập thể ghi nhận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dành trọn vẹn thời gian và năng lượng mà bạn có để hoàn tất mọi nhiệm vụ được giao phó khi ngày mới bắt đầu. Vào buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn với những niềm vui nho nhỏ của cuộc sống, nhất là khi nó liên quan đến những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình trở thành chỗ dựa vững chãi cho những người thân, đồng nghiệp, bạn bè ngày hôm nay. Bạn cũng không ngần ngại cho thấy sự chân thành, nhiệt tình của mình trong mọi tình huống. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ có một cuộc trò chuyện rất nghiêm túc và quan trọng, điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến cả sự nghiệp lớn chuyện tình cảm của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những nỗ lực của Bò Cạp suốt thời gian qua cuối cùng cũng đưa giúp bạn đạt được những thành quả đáng ghi nhận, khi bạn có được những món quà, những lời khen ngợi và cả những phần thưởng xứng đáng. Chính nhờ điều này, tâm trạng bạn khi tuần mới đến thật là dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khởi đầu ngày mới bằng những khoảng lặng ưu tư, bạn suy nghĩ nhiều về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên rất sớm thôi, bạn sẽ nhận được một số thông tin, hoặc một cơ hội cho sự thay đổi triệt để trong đời sống. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có được những lời đề nghị thú vị liên quan đến việc cải thiện thu nhập hay công việc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay đều trở nên rất ổn thỏa và tốt đẹp. Sự thuận lợi ấy khiến cho bạn có lúc cảm thấy hồ nghi, lo lắng. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải học cách đón nhận mọi thứ như nó vốn có và đừng nghĩ nhiều về những chuyện không thực tế. Cần kiềm chế cảm xúc của mình và tận hưởng những điều đẹp đẽ mà bạn đang đón nhận nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ bận rộn với những sự kiện khá quan trọng vào ngày hôm nay. Thông qua các cuộc trò chuyện, gặp gỡ, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều, có thêm những trải nghiệm rất thú vị. Nhờ thế, tầm nhìn của bạn còn thay đổi đáng kể. Nếu bạn đang cô đơn, đây chính là cơ hội tốt để tìm kiếm một đối tượng phù hợp đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày đầu tuần khá hiệu quả, khi bạn có sự tập trung cao độ để giải quyết công việc. Trong gia đình, đây cũng là ngày mà bạn hoàn tất một kế hoạch quan trọng nào đó mà mình đã bền bỉ theo sát suốt một thời gian dài. Đừng quên rằng bên cạnh bạn luôn luôn có những người thân sẵn sàng hỗ trợ và đồng cam cộng khổ nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo