Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (20/11/2017)

Cập nhật lúc 19-11-2017 15:08:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ tích cực tìm kiếm ý kiến đóng góp từ những người xung quanh cho vấn đề mà bạn đang băn khoăn, tuy nhiên câu trả lời thậm chí khiến bạn thấy... băn khoăn hơn. Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải tự mình xem xét và xử lý rắc rối, thay vì phụ thuộc vào người khác đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

"Gieo nhân nào, gặt quả nấy", chắc chắn Dương Cưu không quên điều này. Thế nên ngày đầu tuần có thể chính là cơ hội để bạn thu về những thành quả giá trị (nhiều khả năng liên quan tới tài chính), hoặc phải nỗ lực thật nhiều để xử lý một vài công việc mà bạn còn bỏ bê trong tuần trước. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày mới gõ cửa, tâm trạng của Kim Ngưu có vẻ không tốt lắm, tuy nhiên thời gian thay đổi sẽ khiến cho bạn cảm nhận mọi việc tích cực hơn. Buổi chiều sẽ là thời gian mà bạn tham gia một vài hoạt động xã hội khá thú vị đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh chẳng chút hào hứng nào với việc rời khỏi chăn ấm, nệm êm để bắt đầu ngày mới. Tuy nhiên, chỉ cần thắng được sự lười biếng, bạn sẽ có một ngày bận rộn và ý nghĩa. Với một số người, đây là ngày mà bạn sẽ phải đối mặt với những điều không mấy vui vẻ trong một mối quan hệ nào đó đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Khởi đầu tuần mới rất thuận lợi với Cự Giải, bạn thể hiện được mình trong một công việc mới mẻ nào đó. Chắc chắn bạn sẽ khiến ai đó vốn nghi ngờ mình phải nghĩ lại và đánh giá bạn khác đi đấy. Hãy tự tin khẳng định bản thân nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy ghen tị với một người bạn thân nào đó vì thành quả mà họ vừa đạt được, tuy nhiên, điều bạn quên không nghĩ đến chính là họ đã phải nỗ lực thế nào, hy sinh thế nào. Liệu bạn có sẵn sàng làm như vậy không? Câu trả lời sẽ giúp bạn nhìn nhận tất cả khách quan hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tích cực tìm kiếm ý kiến đóng góp từ những người xung quanh cho vấn đề mà bạn đang băn khoăn, tuy nhiên câu trả lời thậm chí khiến bạn thấy... băn khoăn hơn. Có lẽ đã đến lúc bạn cần phải tự mình xem xét và xử lý rắc rối, thay vì phụ thuộc vào người khác đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những quyết định nhỏ mà Thiên Bình đưa ra hôm nay sẽ ảnh hưởng đáng kể tới những gì diễn ra trong tuần tới. Vì vậy, bất kể là bạn lên kế hoạch làm gì, hãy "nhìn xa trông rộng" và suy tính kỹ lưỡng trước khi bạn bắt tay vào hành động nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

"Một cánh én không làm nên mùa xuân", Bò Cạp cần phải lưu ý điều này. Chỉ riêng nỗ lực của mình bạn không thể giúp cho công việc tập thể nào đó tiển triển như bạn kỳ vọng. Hãy cho mọi người thấy bạn nỗ lực thế nào và làm gương cho họ noi theo nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới khởi động không mấy dễ chịu với Nhân Mã. Bạn gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc của mình, kể cả nơi công sở hay trong gia đình. Lý do chính là vì bạn nghĩ rằng thể hiện của mình khiến mọi người đánh giá bạn là kẻ yếu đuối, kém cỏi, đúng không nào? 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm giác như thể bạn đang được đặt quá nhiều kỳ vọng, trong khi bản thân bạn chỉ muốn đi theo chiều ngược lại. Hơn thế nữa, vấn đề nằm ở việc bạn không đủ mạnh mẽ, dũng khí để đặt câu hỏi cho đối phương để biết rõ, điều họ mong muốn là gì? 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày khởi đầu tuần mới rất bận rộn, thế nên bạn dễ dàng bỏ qua yếu tố rất quan trọng chính là sức khỏe. Đã đến lúc cần phải điều chỉnh mọi thứ theo cách tích cực hơn: ăn uống khoa học, tập luyện và nghỉ ngơi đủ giấc... 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay mang đến những cơ hội tốt để cộng tác, bạn sẽ nhận thấy có những kết quả rất tích cực trong công việc, nhất là khi có những cộng sự phù hợp. Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ để gặt hái thành quả tốt nhất cho ngày đầu tuần nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo