Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (17/10/2016)

Cập nhật lúc 16-10-2016 19:15:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hành động đáng thất vọng của một người bạn trong ngày hôm nay sẽ mang tâm trí Bảo Bình trở lại mặt đất. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu có thái độ khá hời hợt trong công việc, và điều đó sẽ dẫn đến những sai lầm không đáng có vào thứ hai này. Hơn nữa, tinh thần uể oải khiến bạn chỉ mốn buông xuôi tất cả và tạm thời xóa hết tất cả mọi suy nghĩ ra khỏi đầu óc của mình. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần tự ghi nhận thành quả của mình, khiêm tốn là tốt nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc coi nhẹ những gì bạn đã đạt được. Thành quả của Kim Ngưu luôn là mục tiêu đáng mong ước của mọi người, vì thế hãy vui vẻ chấp nhận những lời khen từ mọi người xung quanh bạn nha.

Song Sinh (21/5-21/6)

Một ngày thứ hai đầu tuần khá vất vả đang chờ đợi Song Sinh, nhưng những chướng ngại không thể cản bước chân bạn. Tuy nhiên sau một ngày đầy những biến cố, Song Sinh sẽ trở về nhà trong tình trạng kiệt sức, và tất cả những gì bạn cần là một giấc ngủ ngon mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hoàn toàn có thể trông đợi vào một ngày thứ hai đầu tuần nhiều may mắn. Đừng ngại thay đổi, bởi chúng sẽ dẫn bạn đên một cung đường hoàn toàn khác, và Cự Giải có thể tạo nên tiếng vang lớn từ quyết định dũng cảm của mình. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ai đó ‘dại dột’ đụng chạm đến Sư Tử và khiến bạn ‘nổi xung’ trong ngày hôm nay. Chính họ đã khơi ngòi cuộc chiến và Sư Tử sẽ làm tất cả để hạ bệ đối phương. Tuy nhiên khi Sư Tử đã đạt đươc mục tiêu, chính lương tâm của bạn cũng bị giằng xé. Vì thế nếu có thể, hãy bỏ qua đi nha Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu đồng đội của Xử Nữ làm việc không được hiệu quả, bạn nên mạnh dạn tách mình ra khỏi nhóm. Xử Nữ thậm chí có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nếu bạn có không gian riêng để phát huy khả năng của mình. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ khám phá ra khả năng tiềm ẩn của bản thân trong ngày hôm nay. Chỉ khi bạn gặp khó khăn thì mới vô tình phát hiện ra tài năng của mình, và chắc chắn màn trình diễn của Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ khiến không ít người phải bất ngờ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài khoản tiền thưởng nhỏ, hoặc do may mắn mà Bò Cạp sẽ nhận được những phần quà khá giá trị trong ngày hôm nay. Điều đó đóng vai trò lớn với Bò Cạp trong giai đoạn này, bởi Bò Cạp đang tìm cách tiết kiệm và một khoản thu nhập dù nhỏ cũng đáng giá với bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Sự đa cảm đó chính là động cơ khiến bạn hết lòng giúp đỡ một ai đó, nhưng những gì Nhân Mã nhận lại sẽ khiến bạn hụt hẫng. Dường như đối phương sẽ chỉ im lặng bỏ đi sau khi nhận lòng tốt từ bạn mà thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên quá chiều chuộng bản thân, bởi những mong muốn nhất thời sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích nào trong ngày hôm nay. Kiểm soát bản thân và đừng để bất kỳ suy nghĩ hay ý tưởng bất chợt nào có thể thuyết phục được bạn nha. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hành động đáng thất vọng của một người bạn trong ngày hôm nay sẽ mang tâm trí Bảo Bình trở lại mặt đất. Bấy lâu nay bạn vẫn tự hào bởi các mối quan hệ của mình, nhưng đó là bởi bạn đã quá tin tưởng đối tác mà thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư muốn sắm cho mình những bộ cánh mới, hay quyết định ‘tậu’ về món đồ ưa thích thì thứ hai này là lúc để bạn làm việc đó. Giao dịch tài chính trong ngày hôm nay sẽ diễn ra cực kỳ thuận lợi, thậm chí Song Ngư sẽ có được những khoản hời nữa đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo